อภิสิทธิ์-แทนคุณ หาเสียงตลาดฝั่งโขงดอนเมือง

อภิสิทธิ์-แทนคุณ หาเสียงตลาดฝั่งโขงดอนเมือง

อภิสิทธิ์-แทนคุณ หาเสียงตลาดฝั่งโขงดอนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม 'แทนคุณ' ลงพื้นที่พบปะประชาชนตลาดฝั่งโขงดอนเมือง พร้อมเตรียมลงหาเสียงทุกโซน ขณะที่ นายกรัฐมนตรี พร้อม แกนนำพรรคเพื่อไทย ปล่อยขบวนรถหาเสียง 'ยุรนันท์'

บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 12 ดอนเมือง ล่าสุด
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครรับเลือกตั้งของ
พรรค และ ส.ส. ส.ก. ส.ข. ในพื้นที่ เดินทางมาพบปะกับประชาชน อยู่บริเวณตลาดฝั่งโขงดอนเมือง โดยได้รับ
ความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และผู้เดินจับจ่ายซื้อของภายในตลาด พร้อมทั้งมีการให้ดอกไม้ให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่หาเสียงทุกโซนในเขตดอนเมือง

 

'ยิ่งลักษณ์' ปล่อยขบวนรถหาเสียง 'ยุรนันท์'

บรรยากาศในการลงพื้นที่หาเสียงของ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตดอนเมือง เบอร์ 9 ของพรรคเพื่อไทย เป็นไปอย่างคึกคัก ขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย, คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตบ้านเลขที่ 111 และคณะรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย อาทิ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางมาถึง ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง โดยขณะนี้ นายกรัฐมนตรี ก็ได้ปล่อยขบวนหาเสียงและขึ้นรถขบวนแห่หาเสียงแล้ว ถึงแม้จะมีฝนตกลงมา

ทั้งนี้ ขบวนหาเสียงจะวิ่งตามซอยต่างๆ ตลอดถนนสรงประภา และมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ ซึ่งวันนี้ก็ถือเป็นการหาเสียงวันสุดท้าย ก่อนถึงเวลา 18.00 น. ที่ถือว่าสิ้นสุดการหาเสียงตามกฎหมาย

 

นายกฯ ขอชาวดอนเมือง ให้โอกาส 'แซม'

บรรยากาศที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วย นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตดอนเมือง เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย หาเสียงขณะนี้ นายกรัฐมนตรี ลงเดินขอคะแนนเสียงกับประชาชน โดยย้ำ ขอให้ตัวแทนพรรคเพื่อไทยเข้ามาสานต่องาน และพัฒนาพื้นที่ อาทิ สร้างโรงพยาบาลแห่งแรก แก้ปัญหายาเสพติด และทำให้ดอนเมืองเป็นประตูสู่การเดินทาง โดย นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ลงเดินบริเวณตลาดใหม่ดอนเมือง และขึ้นรถต่อมายังตลาดสดวัฒนานันท์ หรือ ตลาดฝั่งโขง โดย นายกรัฐมนตรี ได้พบปะ และถ่ายรูปกับพ่อค้าแม่ค้า ภายในตลาด และประชาชนที่มาเดิน หลังจากนั้นได้ขึ้นรถต่อมายังบริเวณหมู่บ้านปิ่นเจริญ ทั้งนี้ ในส่วนของรถคณะรัฐมนตรีคนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันออกไปหาเสียงตามจุดต่างๆ รอบพื้นที่เขตดอนเมืองด้วย

 

'อภิสิทธิ์'ขึ้นรถหาเสียงขอโอกาสให้'แทนคุณ'

บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ของพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 12 ดอนเมือง ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย แกนนำของพรรค อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส. ส.ก. ส.ข. ทีมงานหาเสียงของพรรค ได้เดินทางลงพื้นที่ต่างๆ ในเขตดอนเมือง โดยขึ้นรถขยายเสียง พร้อมกล่าวปราศรัยหาเสียง ขอโอกาสให้ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ในการทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนพื้นที่ต่างๆ จากในเขตดอนเมือง เป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook