โจรปล้นธ.กรุงเทพโลตัสพิษณุโลกกวาดเกือบ2แสน

โจรปล้นธ.กรุงเทพโลตัสพิษณุโลกกวาดเกือบ2แสน

โจรปล้นธ.กรุงเทพโลตัสพิษณุโลกกวาดเกือบ2แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้แบงก์กรุงเทพ โลตัสพิษณุโลก กวาดไปกว่า 2 แสน หนีลอยนวล ตร.เร่งล่าแล้ว ด้านผบช.ภ.6 เผย โจรใช้น้ำส้มสายชูหลอกเป็นน้ำกรด สาดใส่พนักงาน

เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เงินสดไปจำนวน 209,000 บาท เบื้องต้นทราบว่า ลักษณะคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อสีน้ำเงิน ใส่เสื้อคลุม แล้วขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม หมายเลขทะเบียน กษถ-390 ไม่ทราบหมวดจังหวัด หลบหนีไป โดยมี รปภ.ของห้าง ขับรถไล่ติดตาม แต่คนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ หลังจากนั้นก็ไม่ทราบทิศทางการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็กำลังเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ รายนี้เป็นการเร่งด่วนแล้ว ต่อมา พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เปิดเผยว่าคนร้ายทำทีเป็นลูกค้ามาเบิกเงินที่ธนาคาร โดยเขียนใบเบิก พร้อมสมุดตามปกติ แต่ปรากฏว่า พนักงานธนาคาร จับได้ว่าเป็นใบเบิกปลอม กำลังจะแจ้งให้คนร้ายที่ทำทีเป็นลูกค้า ว่าไม่สามารถเบิกเงินได้ คนร้ายจึงอาศัยช่วงจังหวะเวลาดังกล่าว นำขวดน้ำส้มสายชู สาดเข้าไปที่ตัวพนักงาน ที่ครั้งแรกเข้าใจว่าเป็นน้ำกรดสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะกวาดเงินสดที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ จำนวน 209,000 บาท หลบหนีลอยนวล

 

ตร.พิษณุโลกเร่งล่าโจรปล้นแบงก์กวาด2แสน

ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้มาตรวจสอบหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ก่อเหตุชิงเงิน 209,000 บาท จากพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส พิษณุโลก ท่าทอง โดยเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย จากใบถอนเงิน ที่คนร้ายเขียน เพื่อมาทำทีจะถอนเงิน ก่อนลงมือใช้น้ำส้มสายชูสาดพนักงาน

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในธนาคาร และภายในห้างเทสโก้โลตัสนั้น เห็นลักษณะของคนร้ายค่อนข้างชัดเจน เป็นชายสูงประมาณ 165 - 170 เซนติเมตร สวมเสื้อสีดำ คอปกสีชมพู กางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้าลายพราง มีกระเป๋าสะพายข้างสีครีม โดยตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถและนำภาพบุคคลจากแฟ้มทะเบียนราษฎร์มาเช็กความแน่ชัดของใบหน้าคนร้ายกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook