ฟลุค โอด! เงียบก็ "ผิด" คาราคาซัง กระต่าย แม็กซิม

ฟลุค โอด! เงียบก็ "ผิด" คาราคาซัง กระต่าย แม็กซิม

ฟลุค โอด! เงียบก็ "ผิด" คาราคาซัง กระต่าย แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงช่วงนี้ กรณีแชทหลุดของคาสโนว่า ฟลุค เกริกพล ที่แชทกับสาวเซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม หยอดคำหวาน ชวนขึ้นคอนโดฯ แอบจีบ แม้ว่าตลอดเวลาที่ตกเป็นข่าว จะมีแต่ฝ่าย สาวกระต่าย ที่ออกมาให้ข้อมูลอยู่ฝ่ายเดียวตลอด

ล่าสุด หนุ่มฟลุค แอบโพสต์ข้อความแรงๆ ลงอินสตาแกรม ก่อนจะลบภาพไปในเวลาต่อมา โดยโพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่าไว้ "ช่างมันเถอะนะ ใครทำไม่ดีไว้กับเรา วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ เขาจะละอายใจเขาเอง" พร้อมกับบรรยายภาพว่า "เป็นผู้ชาย พูดก็ว่า... *หี้ย , เงียบ... ก็ว่า... ผิด ขึ้เกียจอธิบาย.. เจอมาเยอะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กัน ตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารัก และรักเราดีกว่า" พร้อมกับใส่แท็กไปยัง นาตาลี เจียรวนนท์ แฟนสาวคนปัจจุบันด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค ยังได้โพสต์ภาพล่าสุด ตอกย้ำความสัมพันธ์กับสาวนาตาลี ว่า "ยังรักกันดีอยู่!" หลังควงไปดินเนอร์ด้วยกัน ส่วนฝ่าย สาวนาตาลี ที่เพิ่งหายป่วยออกจากโรงพยาบาล แหล่งข่าวยืนยันว่า ไม่ได้ล้มหมอนนอนเสื่อ เพราะประเด็นฉาวของฟลุค แต่ป่วยตั้งแต่ก่อนเกิดประเด็นแล้ว อีกทั้งยังโพสต์ภาพสวยๆ และระบุข้อความไว้ว่า "Just smile no matter what!"

ฝ่ายนี้เขาอุตสาห์ปิดปากเงียบ! โนคอมเมนต์ประเด็นนี้แล้ว แต่ดูเหมือนจะพ่ายแพ้พวก ตบมือข้างเดียว ซะแล้ว...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟลุค โอด! เงียบก็ "ผิด" คาราคาซัง กระต่าย แม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook