ล่ามะกันโหด! ทุบสาวเสิร์ฟไทยถึงขั้นพิการ

ล่ามะกันโหด! ทุบสาวเสิร์ฟไทยถึงขั้นพิการ

ล่ามะกันโหด! ทุบสาวเสิร์ฟไทยถึงขั้นพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวีณารุดเยี่ยมสาวเสิร์ฟโรงแรมดัง ย่านสุขุมวิท หลังถูกชาวมะกัน ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ชี้อาจถึงขั้นพิการ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี เข้าเยี่ยมอาการ น.ส.เดือน (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี สาวเสิร์ฟร้านอาหารของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ย่านสุขุมวิท ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังจากญาติเข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ ว่าผู้เสียหายถูกชาวต่างชาติทำร้ายเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยแพทย์ให้ความเห็นว่าอาจต้องทำการผ่าตัดเพื่อใส่เหล็กดามที่กระดูกคอที่แตกหัก แต่ก็มีความเสี่ยงสูง และหากการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาเดินได้หรือไม่ และจะไม่สามารถหายใจได้เอง จะต้องเจาะคอและใส่เครื่องช่วยหายใจไปตลอดชีวิต 

ด้าน พ.ต.ท.รชตโชค สวยกวาง พงส.ผนพ.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเดวิส จอห์น ดักลาส อายุ 45 ปี ชาวอเมริกัน เข้ามาประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยวเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เข้าพักโรงแรมที่เกิดเหตุ และได้เช็คเอาท์ออกจากโรงแรมในวันที่ 14 พ.ค. โดยมีการนำรูปของนายจอห์น ให้ผู้เสียหายและพนักงานโรงแรมดู ปรากฎว่าชี้ชัดตรงกัน และพนักงานของโรงแรมยืนยันว่าพบคนเจ็บร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าห้องพักดังกล่าวจริง  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมที่จะไปขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับได้ในวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย. ขั้นตอนต่อไปต้องมีความเห็นของแพทย์สรุปอาการเพื่อนำมาประกอบส่งสำนวนให้อัยการ และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook