พ่อจา พนม ไม่ได้ป่วย ผจก.แฉต่อยลูกชายคารถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/238/1191957/1.jpgพ่อจา พนม ไม่ได้ป่วย ผจก.แฉต่อยลูกชายคารถ

    พ่อจา พนม ไม่ได้ป่วย ผจก.แฉต่อยลูกชายคารถ

    2013-06-17T11:48:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่เกิดเป็นประเด็น "พ่อจา พนม" "นายทองดี ยีรัมย์" นอนป่วยเพ้อให้อยากให้ลูกชายกลับบ้านเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่่ผ่าน สื่อได้ลงภาพของ พ่อจา พนม นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และรายงานว่าพ่อจา พนม ป่วยด้วยโรคความดันโลหิตสูงและอาการเส้นเลือดฝอยในสมองมีลักษณะปริ

    แต่ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวกลับตาลปัตรเมื่อ "น.ส.ทิพย์กัญญา สุรวิทยานนท์" ผู้จัดการส่วนตัวของ จา พนม ได้ออกมาเปิดว่า พ่อจา พนม ไม่ได้ป่วยจริงอย่างที่เป็นข่าว พร้อมกับเผยเรื่องราวว่าแท้จริงแล้วพ่อเพียงต้องการให้ลูกชายกลับบ้านเพื่อไปร่วมงานประเพณีโบราณศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านก็เท่านั้น พร้อมกับบอกอีกว่า พ่อได้พาญาติซึ่งเป็นพี่ชายพี่สาวและผู้ติดตามรวม 7คน เดินทางด้วยรถตู้โตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮพ 3962 นครพนม มาที่บ้านพักของจาพนม ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังใหญ่ ย่านถนน 345 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อจะมาพาตัวจาพนมกลับไปทำพิธีครอบครูใหญ่ที่ จ.สุรินทร์

    ต่อมา ตนและทีมงานได้พาจาพนมมาที่วัดพนัญเชิงฯ ตามที่บอกไว้ ก็พบว่ารถตู้คณะพ่อแม่จาพนมได้จอดรออยู่แล้ว โดยที่ครอบครัวจาพนมรออยู่ในรถตู้ ส่วนพวกติดตามยืนเฝ้าอยู่ด้านนอก ทั้งนี้ ตนสังเกตเห็นด้วยว่ากลุ่มคนที่เฝ้าได้เหน็บปืนเอาไว้ที่เอวด้วย ทำให้ตนรู้สึกไม่ดีจึงสั่งให้ นายเก่ง ลูกน้องในทีมงานตามจาพนมขึ้นไปในรถตู้ด้วย เพื่อสังเกตการณ์ สักพัก ตนเห็นรถตู้สั่นโยกเยกไปมาคล้ายว่าจะมีเรื่อง จึงผวารีบไปเปิดประตูรถออกดู ภาพที่เห็นคือ พ่อจาพนมกำลังทำร้ายร่างกายจาพนมอยู่ จึงตะโกนเรียกทีมงานทั้งหมดให้มาช่วยเอาตัวจาพนมออกมาจากรถตู้สำเร็จและ พาหลบเลี่ยงไปทันที

    "พอเราช่วยจาได้ พ่อของจาได้วิ่งตามมาทำร้ายชั้น ด้วยการสาวหมัดต่อยมาที่ด้านหลัง แต่ชั้นเห็นพอดีเลยหลบทันและพลาดไปโดนแม่กับพี่สาวจาแทน ชั้นขอยืนยันตรงนี้เลยว่า พ่อจาไม่ได้ป่วยอย่างที่อ้าง เพียงแต่ต้องการจะพาจากลับบ้านไปทำพิธีครอบครูเท่านั้น แต่ต้องเข้าใจด้วยว่า ขณะนี้จายังไม่พร้อม เพราะถ้ากลับไปจะทำให้หนังที่กำลังถ่ายทำอยู่ต้องเสียหายนับล้านบาท จึงยังกลับไปไม่ได้"

    ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด