เมย์โต้ท้องก่อนแต่งแจงหนุ่ม กรรชัยพูดเล่น

เมย์โต้ท้องก่อนแต่งแจงหนุ่ม กรรชัยพูดเล่น

เมย์โต้ท้องก่อนแต่งแจงหนุ่ม กรรชัยพูดเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ เฟื่องอารมณ์' ปัดท้องก่อนแต่ง แจง 'หนุ่ม กรรชัย' แซวเล่น ไม่รู้ 'อั้ม พัชราภา' แต่ง 'แอมป์' ปีนี้ โต้ฝ่ายชาย หวง ไม่ให้รับงาน

เห็นช่วงนี้ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา หายหน้าหายตาจากจอละครและงานอีเว้นท์นานพอสมควร หลายคนก็เลยเม้าธ์ว่า เตรียมจะสละโสดในปีนี้แน่ ๆ งานนี้ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ เพื่อนสนิทของสาวอั้ม ก็บอกว่า

"เรื่องวิวาห์ของอั้ม ไม่ได้คุยเลยค่ะ เขาก็ไม่เคยบอกเลย ปรึกษาก็ไม่มีนะคะ เพียงแค่บอกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยออกงานเท่าไรก็เลยแซว ๆ กันว่า ไม่รับงานแล้วเหรอเท่านั้นเองค่ะ แฟนหวงไม่ให้รับรึเปล่า คงไม่หรอกค่ะ เขาก็ทำงานเต็มที่มานานแล้ว คงอยากจะชาร์ตแบตเท่านั้นเอง แต่เรื่องแต่ง ยังไม่มีค่ะ"

ช่วงนี้ หนุ่ม กรรชัย แซว สาวเมย์ ว่า ท้องบ่อย ๆ จนคนเริ่มจะคิดเป็นเรื่องจริงกันแล้ว สาวเมย์ ก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ แล้ว พี่หนุ่ม เขาพูดว่า เขาอยากมีลูก แล้วบวกกับช่วงที่เมย์อวบขึ้น ก็เลยคิดว่า เมย์ ท้อง แต่ขอปฏิเสธตรงนี้เลยว่า ไม่ได้ท้องค่ะ แต่ก็มีไปปรึกษาคุณหมอ เพราะว่าเมย์ก็มีเรื่องผ่าตัดด้วย ก็ยังมีปัญหาอยู่เกี่ยวกับมดลูกรังไข่อะไรแบบนี้ เราก็กลัวจะมีลูกยากด้วย ก็คงต้องเช็กไปเรื่อย ๆ เราก็อายุเยอะด้วย มีปัญหาด้วย ก็คงต้องเตรียมตัวเยอะนิดนึง แต่มันก็คงยาก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook