"ชมพู่" แจงภาพคู่ "อั้ม" ยันไม่เคยซดเกาเหลากัน

"ชมพู่" แจงภาพคู่ "อั้ม" ยันไม่เคยซดเกาเหลากัน

"ชมพู่" แจงภาพคู่ "อั้ม" ยันไม่เคยซดเกาเหลากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่ฮือฮากันในหมู่โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพคู่นางเอกซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" และ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เกาเหลาไม่กินเส้น ถึงกับไม่ยอมออกงานคู่ หลบเลี่ยงที่จะเจอหน้ากันตลอด ล่าสุดเจอนางเอกสาว "ชมพู่" ในงานแถลงข่าวหลอดไฟเรเซอร์ "ช้างแชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013" ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงประเด็นภาพดังกล่าวว่าเป็นการแชะภาพคู่สยบข่าวเกาเหลาหรือเปล่า

"ไม่รู้แล้วแต่คนจะมอง จริงๆเราก็ไม่มีอะไรแต่ถ้าคนจะคิดว่าเกาเหลาเราก็ห้ามเขาไม่ได้อยู่แล้ว ถามว่าคิดไหมว่าจะมีกระแส ก็คิดนะว่าคงมีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าทำไมไม่ออกงานด้วยกันเลย หลบกันหรือเปล่า อย่างที่บอกถ้าจ้างแล้วเงินถึงก็ไป (ยิ้ม) ตอนเจอพี่อั้มก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลยนะ คุยเรื่องอื่นมากกว่า ต่างคนต่างก็อยู่กันมานานแล้วก็เข้าใจข่าวอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ใส่ใจ ชมว่าพี่อั้มก็ไม่น่าจะซีเรียสกับเรื่องข่าวเหมือนกันนะ"

ด้วยความที่เป็นนางเอกตัวแม่ของทั้ง 2 ช่อง คนเลยจับตามองเป็นพิเศษ
"คนชอบเปรียบเทียบกันอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าเรา 2 คนไม่ได้มีอะไรกันเลยค่ะ"

ถามถึงเรื่องธุรกิจที่ว่าจะส่งเต้าหู้ไปประเทศจีนแต่มีเรื่องปัญหาส่งออก
"จริงๆยังไม่ได้มีปัญหาอะไรเพียงแต่ว่าเราก็ค่อยๆขยายไป เรายังส่งไปไม่ถึงประเทศจีนแต่ตอนนี้ส่งไปถึงฮ่องกง,สิงคโปร์แล้ว สินค้าไม่ได้ขาดตลอดแต่ว่าเป็นเรื่องของช่องทางจัดจำหน่ายมากกว่า ตอนนี้คำถามที่ต้องตอบทุกวันเลยคือเมื่อไหร่จะลงเซเว่น ก็อยู่ในช่วงดำเนินการค่ะ ก็รอทางเซเว่นมาตรวจโรงงานอยู่ คิดว่าภายในปีนี้ก็น่าจะได้เข้าอยู่แล้ว"

ส่งสินค้าไปฮ่องกงมีอุปสรรคอะไรไหม
"ไม่ค่ะ เพราะเราเริ่มจากที่เราไปขายตามแฟร์ก่อน แล้วฟีดแบ็กก็ดี ส่วนสิงคโปร์สินค้าเราก็ได้ไปลงที่ห้างใหญ่เลย"

ยอดขายทะลุเป้าไหม
"ก็อยู่ในแทร็กที่เราวางเอาไว้ เพราะเราเปิดตัวมาตั้งแต่ต้นปี นี่ก็เพิ่งจะกลางปีเอง ก็ถือว่าเราทำได้ปีประมาณนึงและเราเองก็ยังไม่ได้ทำการตลาดแบบจริงจัง ถ้าเราทำแบบเต็มรูปแบบก็น่าจะดีขึ้น ประกอบกับวางจำหน่ายครบทั่วประเทศ"

คุณน็อตแนะแนวเรื่องธุรกิจอย่างไรบ้าง
"ถ้าเป็นเรื่องอขงธุรกิจเลย คุณน็อตก็ไม่ได้ยุ่งค่ะเพราะทางหุ้นส่วนชมเขาก็เชี่ยวชาญทางด้านอุตสาหกรรมอาหารเพราะครอบครัวเขาก็ทำมานาน แต่คุณน็อตจะให้แง่คิดในการทำงานกับหุ้นส่วนมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ชมพู่" แจงภาพคู่ "อั้ม" ยันไม่เคยซดเกาเหลากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook