เหมือนเป๊ะ!! เอ โบ้ยฟ้อง ใหม่ ยกให้ผู้ใหญ่จัดการ

เหมือนเป๊ะ!! เอ โบ้ยฟ้อง ใหม่ ยกให้ผู้ใหญ่จัดการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความร้าวฉานระหว่างคนเคยรักจะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุดบรรดาสื่อมวลชนได้ไปดักสัมภาษณ์ผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ถึงความคืบหน้ากรณีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกว่า 10ล้านบาท จากนางเอก "ใหม่ ดาวิกา" กลางงานเปิดตัว "A Land Catalog Friday" แต่คำตอบที่ได้นั้น กลับเหมือนของฝ่ายนางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ชนิดที่ว่าถอดพิมพ์เดียวกันมาเป๊ะ!! คือ "ปล่อยให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการทั้งหมด เพราะเจ้าตัวยังเด็กอยู่ไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไหร่" พร้อมกันนั้น เอ ศุภชัย ยังออกปากอีกด้วยว่า...

"ตอนนี้มีความสุขดีแล้ว ทำทุกวันนี้ให้มีความสุขก็พอ แต่ถ้าจะต้องเจอใครสักคนหนึ่งแล้วมีความสุขเราก็เจอ แต่ถ้าเจอแล้วตัวเราไม่สุขหรือว่าตัวเค้าไม่สุข มันก็ไม่สมควรจะเจอ แต่ถ้าสุขทั้งสองฝ่ายพร้อมทั้งสองฝ่ายจะให้มาเจอกันก็ได้ไม่มีปัญหาเพราะมันเป็นเรื่องปกติของโลกมนุษย์ครับ"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามต่อถึงประเด็นความฝันที่ผู้จัดการคนดังโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ของ พระเอกซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่เคยมีปัญหากับทางแชมพูยี่ห้อหนึ่งรึเปล่า !? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า...

"อย่าเอาไปพูดถึงหรืออิงแอบกับใครเลยเดี๋ยวพี่เอโดนฟ้องอีก คือทุกอย่างเนี่ยพี่เอจะพูดตรงๆ เลยว่าในอินสตาแกรมของพี่เออย่าเก็บมาคิด เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่พี่เอฝัน ฉะนั้นอย่าไปคิดอะไรเลยสิ่งที่พี่เขียนขึ้นมาก็คือสิ่งที่พี่เอฝัน อย่าโยงประเด็นเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เหมือนเป๊ะ!! เอ โบ้ยฟ้อง ใหม่ ยกให้ผู้ใหญ่จัดการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook