ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด 'เจนี่ดูแลตัวเองได้'

ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด 'เจนี่ดูแลตัวเองได้'

ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด 'เจนี่ดูแลตัวเองได้'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ คู่(เคย)จิ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่แอบให้สัมภาษณ์ตอบโต้เรื่องความสัมพันธ์กันไปมาอย่างมีเงื่อนงำ ถึงขั้นประกาศออกตัวเลยว่า "ถ้าร่วมงานกันอีก..คงต้องคิดดูก่อน" หรือเหตุทั้งหมดคงเป็นเพราะ...ทั้งคู่ยังอยู่ในสถานะโสด

หลังจากที่ "เจนี่" กับ "ฟิล์ม" เคยได้ร่วมงานแสดงละครด้วยกัน จนแฟนๆ หลายคนติดใจ อีกทั้งในช่วงนั้นยังมีข่าวรักกุ๊กกิ๊กเกิดขึ้นในกอง แต่โชคไม่ดี..ที่ฝ่ายชายดันมีข่าวฉาวถาโถมเข้ามาเสียก่อน ต้องถอยห่างๆ ออกมาอย่างห่วงๆ จนล่าสุดก็เกิดข่าวว่า ฝ่ายชายพยายามติดต่อพูดคุยกับฝ่ายหญิง จนมีคนมองว่าแอบคุยแอบกิ๊กกันอยู่หรือ หนุ่มฟิล์ม ถึงกับประกาศให้ไปถาม สาวเจนี่ เอง

สาวเจนี่ ที่กำลังโสด...แต่ดูแลตัวเอง จึงตอบกลับมาว่า "เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดอะไร พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ ต่อความยาวสาวความยืด ใครจะมองว่าเรามีปัญหากันก็ช่าง เจนี่ไม่ขอพูด อนาคตถ้าร่วมงานกัน คงต้องดูอีกทีว่าเป็นงานอะไร สถานะตอนนี้ก็เพื่อนกันค่ะ เจนี่ดูแลตัวเองได้"

อูย...ประโยคนิดๆ ก็เจ็บใช่เล่น!! จากบทสัมภาษณ์นี้น่าจะกลายเป็นที่มาของข้อความที่ หนุ่มฟิล์ม โพสต์ลงอินสตาแกรม จนทำให้ใครเห็นก็ต้องจับโยง โดย หนุ่มฟิล์ม โพสต์ไว้ว่า

"ความรักที่ดีมันต้องอภัยให้แก่กันและกัน คอยสนับสนุนกัน และทำให้เราอยากเป็นคนที่ขึ้นจริงๆ เพื่อคนที่เรารัก เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการมีครอบครัวที่ดี ที่พร้อมจะเจริญเติบโตไปในทางที่ดีร่วมกันในอนาคต เพราะถ้าคนที่จะมาใช้ชีวิตอยู่กับเราไปจนวันตายนั้น ไม่มีสิ่งเหล่านี้ ก็อย่าเริ่มคบเลยดีกว่า มันเจ็บทั้งสองฝ่าย รักไร้ค่าแบบนั้นไม่ยั้งยืนหรอก..."

ก่อนที่จะชื่อตัวเองและเขียนข้อความกำกับไว้ว่า "ชีวิตตอนนี้ที่เป็น! เพื่อใครคิดเหมือนกัน!"

โธ่...พร่ำเพ้อขนาดนี้ ดูท่าทางปฏิบัติการจิ้น "เจนี่-ฟิล์ม" น่าจะยังไม่จบแน่ๆ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด 'เจนี่ดูแลตัวเองได้'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook