พี่ชายวัย17แค้นน้องชายม.1 ถูกแกล้ง คว้าสปาร์ต้าบุกฟันเด็กม.3 กลางห้องเรียน

พี่ชายวัย17แค้นน้องชายม.1 ถูกแกล้ง คว้าสปาร์ต้าบุกฟันเด็กม.3 กลางห้องเรียน

พี่ชายวัย17แค้นน้องชายม.1 ถูกแกล้ง คว้าสปาร์ต้าบุกฟันเด็กม.3 กลางห้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน ร.ต.ท.ศรศักดิ์ ใบมิเด็น พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุเด็กวัยรุ่นภายนอกโรงเรียนบุกเข้าไปใช้มีดสปาร์ต้าฟันนักเรียนในโรงเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ในโรงเรียนวัดโพธิ์เสด็จ ม.8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และคนร้ายได้ถูกกลุ่มครูในโรงเรียนจับตัวไว้ได้แล้ว จึงพร้อมด้วยนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หน.สารวัตรนักเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจและกำลังสารวัตรนักเรียนจำนวนหนึ่งและ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าอาคารเรียนพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ ด.ช.กฤษณะ สมใจนึก อายุ 14 ปี นร.ชั้น ม.3 รร.วัดโพธิ์เสด็จ มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดสปาร์ต้าเข้าแขนขวา 2 แผล ยาว 10 ซม.และหางคิ้วซ้าย 1 แผล กลางศีรษะ 1 แผล เลือดไหลอาบ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งจึงช่วยเหลือทำบาดแผลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

ส่วนคนร้ายรายนี้ ได้ถูกนายอำนาจ จิตรณรงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์เสด็จ และกลุ่มครูของโรงเรียนได้ช่วยกันรุมจับคนร้ายไว้ได้พร้อมของกลางอาวุธมีดสปาร์ต้าความยาวประมาณ 16 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ชาว อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ปัจจุบันอาศัยอยู่หมู่บ้านการเคหะ 1 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

นายอำนาจ ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ ด.ช.กฤษณะกำลังนั่งเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยู่ชั้น 1 ของอาคารเรียน โดยมี นายปราโมทย์ เพชรานนท์ สอนอยู่หน้าชั้นเรียน เยาวชนผู้ก่อเหตุ ได้ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำชมพู ทะเบียน คกบ-4623นศ.มาจอดหน้าอาคารเรียน พร้อมเดินถืออาวุธสปาร์ต้าที่ซ่อนไว้ใต้เบาะ บุกเข้าไปในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ถามหา ด.ช. กฤษณะ ที่กำลังนั่งเรียนอยู่หลังห้อง จากนั้นได้วิ่งบุกเข้าไปใช้มีดฟันใส่ร่าง ด.ช.กฤษณะ จำนวน 3 ครั้ง เป็นผลให้ ด.ช.กฤษณะได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักเรียนชายหญิงในชั้นเรียนจำนวนกว่า 30 คนต่างแตกตื่นวิ่งหนีตายออกจากห้องเรียนอย่างชุลมุน

หลังเกิดเหตุอาจารย์ปราโมทย์ ได้พยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุซึ่งถือมีดสปาร์ต้ายอมมอบตัว โดยมีนายอำนาจและเพื่อนอาจารย์จำนวนหนึ่ง ได้เข้าไปล็อคตัวล้อมจับได้ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่โรงเรียนก่อนคุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีที่โรงพักต่อไป

จากการสอบสวนปากคำเยาวชนวัย 17 ปี ให้การว่า ตนมีน้องชาย เรียนอยู่ชั้น ม.1 ร.ร.แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ น้องชายของตนได้กลับไปฟ้องตนที่บ้านว่า ถูก ด.ช.กฤษณะ กลั่นแกล้งที่โรงเรียนเป็นประจำ และล่าสุดเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่น้องชายตนชกสู้ไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่า น้องชายตนจึงออกจากโรงเรียนไปฟ้องตนที่บ้านพัก ด้วยความแค้นแทนน้องชายตนจึงพกมีดสปาร์ต้าใส่ใต้เบาะ รถ จยย.บุกเข้าฟัน ด.ช.กฤษณะได้รับบาดเจ็บสาหัสคาห้องเรียนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook