ใบเตยเสียใจคนด่าใช้เรือนร่างจุดขาย ขอโทษทำลูกทุ่งเสื่อม

ใบเตยเสียใจคนด่าใช้เรือนร่างจุดขาย ขอโทษทำลูกทุ่งเสื่อม

ใบเตยเสียใจคนด่าใช้เรือนร่างจุดขาย ขอโทษทำลูกทุ่งเสื่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสั้นเสมอหู 'ใบเตย อาร์สยาม' เสียใจ คนด่าใช้เรือนร่างจุดขาย ขอโทษทำให้วงการเพลงลูกทุ่งเสียหาย ยืนยัน ทำตามหน้าที่ไม่คิดเปลี่ยน บอก รู้กาลเทศะ

ตกเป็นกระแสลงหน้าหนึ่งอีกครั้ง สำหรับ สาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม หรือ สวธ. ต่อว่า สาวใบเตย ทำให้วงการเพลงลูกทุ่งเสียหาย ซึ่งงานนี้ สาวใบเตย และผู้บริหารบริษัทอาร์สยาม เณร ชัยวัฒน์ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"ยอมรับว่า ตกใจ เพราะไม่ค่อยได้เป็นข่าวแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มากกว่า แต่อีกแง่ เราก็ดีใจที่เค้ายังสนใจเพราะอะไรๆ ใบเตยก็จะโดนเป็นคนแรก ๆ ตลอด จริง ๆ ใบเตยว่า คำที่แรงมากกว่าคงจะเป็นที่ว่า เราใช้ท่าเต้นอวดเรือนร่างทำให้วงการลูกทุ่งเสียหาย ในส่วนของ สวธ. เราคิดว่า ไม่มีฝ่ายไหนผิด หรือถูก แต่ใบเตยก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อนเลย เราทำงานเต็มที่ตลอด แต่ถ้าเราทำให้วงการลูกทุ่งแย่ ก็ต้องขอโทษ แต่คือแนวทางของเราเป็นลูกทุ่งสมัยใหม่ ตลาดผู้บริโภคเป็นแนวนี้ ถามว่า หลังจากนี้จะปรับเปลี่ยนมั้ย ก็คงจะขอเป็นตัวตนของใบเตยแบบนี้ แต่ยังไงก็ยังต้องทำให้ถูกตามกาลเทศะอยู่แล้ว เวลาไปวัดก็ไม่เคยใส่สั้น แต่เค้าก็คงมองแค่สั้นเสมอหู อยากให้เค้ามองให้มุมกว้าง ๆ บ้าง เพราะใบเตยทำอะไรรู้กาลเทศะเสมอ ส่วนหนึ่งยอมรับว่า ชุดโป๊ะจริง แต่ถ้าใส่ยาว ใบเตยก็โดนว่า เพราะเค้าเห็นเราจากการใส่ชุดแบบนี้ อยากให้มองว่า เซ็กซี่ มากกว่าโป๊ คือเพลงนี้ทำให้คนรักเรามากกว่าเกลียดเรา"

ด้าน ผู้บริหาร อาร์สยาม เณร ชัยวัฒน์ กล่าวว่า  "ถ้าจะปรับเปลี่ยน คงคอนเซ็ปอยู่ แต่ต้องดูตามกาลเทศะ คือเราอย่าเอาภาพอื่นมาเป็นปัญหาของเพลง คือเราเข้าใจเจตนาของท่านดี แต่ค่ายผมเน้นถูกกาลเทศะ อาจจะมีบ้างที่ดูแลไม่ทั่วถึง อย่างชุดใบเตย งานเค้าส่วนใหญ่เป็นกลางคืนเยอะ มันเป็นมุมมองของแต่ละคนมากกว่า ถ้ามองลบ มันก็จะลบตลอด แต่อยากมองน้องในแง่ดีบ้าง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook