อีกราย? คาเปลโล ปฏิเสธร่วมงาน PSG

อีกราย? คาเปลโล ปฏิเสธร่วมงาน PSG

อีกราย? คาเปลโล ปฏิเสธร่วมงาน PSG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วืดอีกราย? ฟาบิโอ คาเปลโล เป้าหมายล่าสุดของ 'เปเอสเช' ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธไม่สนใจคุมทีมดังเมืองน้ำหอม

เดอะการ์เดี้ยน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตเทรนเนอร์ใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันคุมทีมชาติรัสเซีย สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และเพิ่งพาทีมแพ้เป็นครั้งแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน และตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากฝรั่งเศศ ที่ต้องการดึงไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจอำลาเก้าอี้ไปรับงานในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ของเรอัล มาดริด

ล่าสุด คาเปลโล ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกันว่า ไม่สนใจที่จะมาร่วมงานกับทีมเศรษฐีน้ำหอมแต่อย่างใด โดยยืนยันว่า ต้องการที่จะอยู่กับทีมชาติรัสเซีย และพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลให้ได้

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ปิแอร์ ฟิลิปโป คาเปลโล บุตรชายของ คาเปลโล ซึ่งมีอาชีพเป็นนักกฎหมาย และเอเยนต์ส่วนตัว ได้เข้าพบกับ นัสเซอร์ อัล คาไลฟี เจ้าของทีม เปเอสเช และ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการสโมสร เกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ เมื่อช่วงเช้านี้ หลังจาก อังเดร วิลาส โบอาส ของสเปอร์ส ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับทีมแชมป์ ลีกเอิง ซึ่งบุตรชายของคาเปลโล กล่าวว่า เปเอสเช พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญากับทีมชาติรัสเซีย 2.6 ล้านปอนด์ และพร้อมที่จะทุ่มค่าถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ ในการคุมทีม แต่พ่อไม่สนใจ และได้ปฏิเสธไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook