โดนแฉอีกรอบ “อาร์ต พศุตย์” ท้า “มิ้นท์ นวินดา” ถ้าจีบจริงให้เอาหลักฐานมาโชว์!

โดนแฉอีกรอบ “อาร์ต พศุตย์” ท้า “มิ้นท์ นวินดา” ถ้าจีบจริงให้เอาหลักฐานมาโชว์!

โดนแฉอีกรอบ “อาร์ต พศุตย์” ท้า “มิ้นท์ นวินดา” ถ้าจีบจริงให้เอาหลักฐานมาโชว์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเก่าเพิ่งจะเงียบไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีเรื่องใหม่มาให้ปวดหัวอีกแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสาว "มิ้นท์ นวินดา"อดีตหวานใจ "เต็งหนึ่ง บีโอวาย" ออกมาแฉว่าหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ไลน์ไปจีบ พร้อมกันนี้สาวมิ้นท์ยังขู่ว่าจะเอาหลักฐานมาโชว์ งานนี้ร้อนถึงหูอาร์ตต้องรีบออกมาเคลียร์ในงาน "พาราไดซ์ ฟอร์ เมน 2013" ว่าไม่ได้จีบแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็ให้เอาออกมา

พรุ่งนี้วันเกิดน้ำฝน
"เตรียมของขวัญไว้ให้แล้วครับ แต่ยังบอกไม่ได้ ก็เป็นเครื่องประดับ ให้เขาเอาไว้ใช้ติดตัวได้ ไปไหนมาไหนได้ดีกว่าซื้อแล้วเขาเอาไว้บ้าน"

ล่าสุดมิ้นท์ออกมาแฉว่าอาร์ตไลน์ไปจีบเขา
"ถ้ามีหลักฐานก็เอามาได้เลยครับ ว่าจีบได้ยังไง อะไรยังไง เอามาให้ดูได้เลยครับ แล้วที่ว่าจีบจะโน้นจะนี่จะนั่นบอกได้เลยครับ"

เคยคุยกันหรือเปล่า
"คุยครับ เพราะว่าตอนนั้นเราเล่นละครเรื่องเดียวกัน ตอนปิดกล้องยังพูดอยู่เลยนะว่าเดี๋ยวว่าง ๆ ไปกินข้าวกันนะ เวลาปิดกล้องทุกคนก็จะอย่างนี้กันหมดเลย แต่ตั้งแต่ปิดกล้องไปยังไม่ได้คุยกันเลยครับ หลายเดือนแล้ว"

คำพูดที่ใช้อาจทำให้เขาคิดว่าจีบหรือเปล่า
"ไม่ครับ ส่วนใหญ่ก็จะถามทำอะไร คุยตอนทำงาน เออวันนี้ทำอะไร ประมาณนี้มากกว่าครับ ถ้าคิดว่าผมไปจีบเขาก็ฝากบอกด้วยว่ามันเป็นการร่วมงานในกองละครหรือเปล่า เพราะเวลาทำงานเขาก็ต้องมีเข้าฉากกับเรา อย่างซาร่าตอนเรามีละครด้วยกันเราก็คุยไลน์ คุยวอทแอปกัน มันจะทำให้เวลาเราเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่เขิน อย่างน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเราก็จะบอกเขาว่าอย่ามาเกร็งพี่นะที่พี่เข้าวงการมาก่อน อย่างนี้ผมก็ต้องเกร็งเหมือนกันถ้าเกิดได้ไปเล่นกับพี่นก ฉัตรชัยเราก็ต้องเข้าไปหาเขาเหมือนกัน เราก็จะทำความสนิทคุ้นเคยกับเขามากกว่า"

ตอนนี้ในไลน์ไม่ได้คุยกันแล้ว
"ถ้าไลน์เขายังอยู่นะ ลองให้เขาให้ดูก็ได้ว่าผมไม่ได้คุยมานานกี่เดือนแล้ว"

กลัวน้ำฝนจะเข้าใจผิดอีกหรือเปล่า
"ผมว่าเขาเข้าใจ อย่างน้องเกรซที่เล่นหงส์สะบัดลายด้วยกันก็มาหาผมวันนี้ ถามว่าป๋าอยู่ไหน เขาเรียกผมว่าป๋าหนูอยู่แถวนี้เดี๋ยวหนูมาหา ก็มายืนคุยกันพักนึงเลย มันเป็นความคุ้นเคยมากกว่าว่ากินข้าวหรือยัง ทำอะไรอยู่"

ไม่รู้ว่าแฟนตัวจริงอย่าง "น้ำฝน พัชรินทร์" ได้ยินข่าวนี้แล้วจะมีนอยด์รอบสองหรือเปล่า??

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โดนแฉอีกรอบ “อาร์ต พศุตย์” ท้า “มิ้นท์ นวินดา” ถ้าจีบจริงให้เอาหลักฐานมาโชว์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook