รวบพระเมาเหล้าขับรถยนต์ยิงปืนขึ้นฟ้า

รวบพระเมาเหล้าขับรถยนต์ยิงปืนขึ้นฟ้า

รวบพระเมาเหล้าขับรถยนต์ยิงปืนขึ้นฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. 56 พ.ต.อ.สมนึก มากมี ผกก.สภ.พรหมพิราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.รณฤทธิ์ ใจว่อง สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม ได้จับกุมพระสมศักดิ์ สระทองจันทร์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 176/7 ม.2 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พระลูกวัดบึงธรรมรงค์ ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 3 ปลอก 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งนายสุพาน คูขุมดิน อาสาสมัครตำรวจบ้าน หมู่ที่ 3 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ว่าพบพระภิกษุขับรถยนต์ด้วยตนเอง มีลักษณะคล้ายอยู่ในอาการเมา เพราะรถยนต์ส่ายไปมาและได้ขับติดตามไปตลอด พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ กระทั่งมาถึงหน้าวัดหนองห้าง ต.วังวน อ.พรหมพิราม พระสมศักดิ์ได้ลงมาจากรถยนต์ ก่อนจะคว้าปืนกระบอกดังกล่าวยิงขึ้นฟ้าไป 1 นัด ระหว่างนั้นนายสุพาน คูขุมดิน อาสาสมัครตำรวจบ้าน ได้จังหวะจึงเข้าแย่งปืนเอาไว้ ก่อนจะมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะมาถึง พร้อมควบคุมตัวพระสมศักดิ์ไปทำการสอบสวน

จากการสอบสวนพระสมศักดิ์ยังอยู่ในอาการเมาพูดวกไปวนมา แต่ทราบว่าเป็นพระลูกวัดบึงธรรมรงค์ ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ตรวจค้นภายในรถพบปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 ปลอก จึงได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว นำตัวไปสึกดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก phitsanulokhotnews

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบพระเมาเหล้าขับรถยนต์ยิงปืนขึ้นฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook