หึงโหด! สาดน้ำกรดใส่สาว 1 ลิตร แค้นถูกบอกเลิก

หึงโหด! สาดน้ำกรดใส่สาว 1 ลิตร แค้นถูกบอกเลิก

หึงโหด! สาดน้ำกรดใส่สาว 1 ลิตร แค้นถูกบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่คลั่งรัก!! ดักสาดน้ำกรดใส่อดีตเมียสาว บาดเจ็บสาหัส น้ำกรดกัดเกือบถึงเส้นเลือดใหญ่ แค้นถูกบอกเลิก-ความแตกรู้ว่ามีเมียอยู่แล้ว

(22 มิ.ย.) ความคืบหน้ากรณีสาดน้ำกรดใส่หญิงสาว จ.สระแก้ว เนื่องจากปมปัญหาการหึงหวง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แม้ว่าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.มาลัยพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุสาดน้ำกรดขนาด 1 ลิตรใส่ร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จนทราบว่าเป็น นายไพรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อดีตสามีที่เคยอาศัยอยู่กินด้วยกัน จึงได้อนุมัติออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้แล้ว เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.)

น.ส.มาลัยพร ที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังคงมีสติและให้การได้ ระบุชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายไพรัตน์ เคยอาศัยอยู่กินด้วยกันมาก่อน แต่ต่อมาตนพบว่า นายไพรัตน์ มีครอบครัวอยู่แล้ว จึงยอมรับไม่ได้และต้องเลิกรากัน แต่ นายไพรัตน์ ก็ยังคงตามมาง้อคืนดีอยู่ตลอด ประกอบกับหลังที่เลิกรากันก็มีผู้ชายคนอื่นๆ เข้ามาคุยบ้าง ทำให้ นายไพรัตน์ เกิดโมโหและหึงหวง จึงตามมาก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ดังกล่าว

สำหรับอาการบาดเจ็บของ น.ส.มาลัยพร ทางแพทย์โรงพยาบาลได้ชี้แจงว่า อาการปลอดภัยแต่ยังต้องเฝ้าระวัง เนื่องจากมีบาดแผลสาหัสหลายแห่ง บริเวณแผ่นหลังและตามลำตัวถูกน้ำกรดกัดเสียหาย ไม่สามารถผ่าตัดรักษาได้ ส่วนบริเวณลำคอ น้ำกรดกัดผิวหนังจนเกือบถึงเส้นเลือดใหญ่ ต้องส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการรักษาต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook