กิ๊กส์หยอดติอาโก้มีพรสวรรค์สูงมาก

กิ๊กส์หยอดติอาโก้มีพรสวรรค์สูงมาก

กิ๊กส์หยอดติอาโก้มีพรสวรรค์สูงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่กับพี่ไหมน้อง? "น้ากิ๊กส์" หยอดใส่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ชี้ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก แต่รับ ยังไม่รู้ว่าเขาจะมาอยู่กับ "ผีแดง" หรือไม่ พร้อมยกย่องทัพ "กระทิงดุ" ว่ายังโลดแล่นได้อีกไกล

ไร อัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพลย์เมคเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ในสเปน ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงส่ง

หลัง จากที่เห็นฟอร์มเป็นบางนัด แต่เผยว่ายังไม่รู้จริง ว่าต้นสังกัดของเขานั้น จะสามารถคว้านักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมได้หรือไม่ พร้อมเอ่ยปากชื่นชมทีมชาติสเปน ทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ ว่ายังค้นหาความสำเร็จได้ในระยะยาวแน่นอน

ตำนานของ "ปีศาจแดง" วัย 39 ปี ที่อยู่กับต้นสังกัดมาถึง 26 ปี กล่าวว่า "ผมได้เห็นเขาเล่นอยู่ 2-3 เกม เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่นักเตะดีๆ ที่เคยเข้ามาจะถูกคาดหวังและจับตามองอยู่ตลอด เราจะได้เห็นในบทสรุป ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก"

เจ้าของ ฉายา "ปีกพ่อมด" ยังได้พูดถึงทีมชาติสเปน ว่า "ทีมชาติสเปนนั้นเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม อย่างเช่น (เชส) ฟาเบรกาส, (อันเดรียส) อิเนียสต้า และ ชาบี (เอร์นานเดส) พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเมื่อบอลเข้ามาสู่เท้าของเขา พวกเขาอยู่กับทีมใหญ่มาถึง 6-7 ปี หลังจากนี้ นักเตะ ยู-21 ก็จะก้าวเข้ามา พวกเขามีคุณภาพในทุกๆ รุ่นและผมคิดว่าความสำเร็จของพวกเขาจะมีอย่างต่อเนื่องไปอีกนาน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook