แม่เล้าเปิดเกสต์เฮาส์นำสาวพม่าขายตัว

แม่เล้าเปิดเกสต์เฮาส์นำสาวพม่าขายตัว

แม่เล้าเปิดเกสต์เฮาส์นำสาวพม่าขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม. รวบสาวระนอง แม่เล้าเปิด เกสต์เฮาส์ บังหน้า นำสาวพม่าค้าประเวณี บริษัทเอกชนเห็นพฤติกรรมแจ้งตำรวจจับได้

พล.ต.อ.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลการจับกุม นางสาวชลธิภาพร หรือ ตั๊ก ผโลคิลป์ อายุ 32 ปี  ชาว จ.ระนอง ผู้ต้องหาค้ามนุษย์ หลังจาก ปคม. ได้รับการแจ้งเบาะแสจากมูลนิธิ ฟรีแลนด์ องค์กรเอกชน ซึ่งทำหน้าที่หยุดยั้งการลักลอบค้าสัตว์ป่าใกล้สูญพันธ์และการค้ามนุษย์ ว่า ดีดี เกสต์เฮาส์ พื้นที่ อ.เมือง จ.ระนอง มีการลักลอบพาบุคคลต่างด้าว เป็นหญิงสาวชาวพม่า นำมาค้าประเวณี ให้กับลูกค้าที่เข้าพัก
   
ตำรวจ ปคม. จึงได้ปลอมเป็นนักท่องเที่ยว เข้าไปใช้บริการ โดยมี น.ส.ชลธิภาพร ผู้ต้องหาเป็นผู้ดูแล ได้เรียกสาวชาวพม่า น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี และ น.ส.บี นามสมมุติ อายุ 20 ปี ให้เจ้าหน้าที่ดูตัว โดยคิดราคาคนละ 500 บาท เมื่อมีการซื้อขายเรียบร้อยแล้วเจ้าที่ได้แสดงตัวจับกุมทันที
    
ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เปิดเกสต์เฮาส์มาปีกว่า เพื่อการค้าประเวณีให้กับลูกค้า โดยจะมี นายหน้าชาวพม่า ได้นำเด็กหญิงมาให้ ซึ่งในร้านมีเด็กชาวพม่ามา 13 คน โดยจะให้เด็กค้าบริการกับแขกที่มาพัก ในราคา 500 บาท เด็กจะได้ 200 บาท ส่วนที่เหลือ ทางร้านจะได้รับเป็นค่าเปิดห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook