2โจ๋ขี่จยย.แทงรปภ.ดับอนาถคาป้อมยาม

2โจ๋ขี่จยย.แทงรปภ.ดับอนาถคาป้อมยาม

2โจ๋ขี่จยย.แทงรปภ.ดับอนาถคาป้อมยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 วัยรุ่น โหด ขี่ จยย. มาชกต่อย รปภ. และจวงแทง เสียชีวิตคาป้อมยาม

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.56 พ.ต.ท.ประเสริฐ  แหวนแก้ว  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่มไทร ว่ามี รปภ. ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่หน้าป้อมยา มหน้าหมู่บ้านอยู่เจริญโครงการ 4 หมู่ที่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุ หน้าป้อมยามเข้าหมู่บ้านอยู่เจริญ โครงการ 4 พบ ผู้เสียชีวิตเป็น รปภ. หมู่บ้าน จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายวอน ชัยยะมุด อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 1 ต.ท่าบ่อสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ท้ายทอยหนึ่งแผล  จากการสอบถาม นางณี  ชัยยะมุด อายุ 50 ปี มารดาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายมาทำงานเป็น รปภ. ของหมู่บ้านได้ 4 เดือนเศษ  ก่อนหน้านี้ได้บอกกับตนว่ามีเรื่องกับวัยรุ่น แต่ไม่บอกว่าเป็นเรื่องอะไร เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พอมาวันนี้ วัยรุ่นขี่รถ จยย. นั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน คนนั่งซ้อนท้ายได้ลงมาชกต่อยและใช้อาวุธมีดจวงแทงเข้าท้ายทอย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบเห็นคนร้ายและใบหน้าผู้ที่ลงมาก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์  ผกก.สภ.คูคต ได้สั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน เพราะหลังก่อเหตุได้ ขี่ จยย. เข้าไปในหมู่บ้าน  ซึ่งจะได้ติดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook