"เจ๋ง" มีหึง "แนท" โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน

"เจ๋ง" มีหึง "แนท" โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน

"เจ๋ง" มีหึง "แนท" โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเปลี่ยนจากลุคใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เลยทำให้ใครหลายคนคิดว่าหรือ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" จะหันเหมาเอาดีด้านนี้ แถมล่าสุดยังลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ ที่เจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย แต่งานนี้หวานใจอย่าง "เจ๋ง เดชา โคโนโล" หรือ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็มีออกอาการหวงไม่เบาเลยทีเดียว

"สนุกดี แนทว่าเป็นงานอย่างนึงที่ชอบ และตัวเองก็ยังต้องฝึกโพตส์อีกเยอะ อีกอย่างหนูก็ไม่คิดว่าเซ็กซี่นะ เพิ่งอายุ 20 เอง อาจเป็นเพราะด้วยชุดและอะไรหลายอย่างส่งด้วย แต่แนทว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซี่เลย แนทเองก็รู้สึกตลกที่คนมองว่าเราเซ็กซี่ คุณพ่อคุณแม่เห็นภาพแล้วก็ไม่ได้บอกว่าโป๊ ก็บอกว่าถ่ายแบบสวยดี ส่วนเรื่องว่าโป๊ไปไหม แนทว่าให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า ถ้าผู้ใหญ่โอเค แนทก็โอเค"

ส่วนประเด็นที่เจ๋งว่าอย่างไรบ้างนั้น สาวแนทว่าได้บอกไว้ตั้งแต่ก่อนจะไปถ่ายแล้ว เขาเองก็มีเตือนว่าอย่ากินเยอะ เดี๋ยวจะอ้วน แล้วพอเห็นภาพก็มีเตือนว่าให้ระวังโป๊

"เขาก็ตกใจ แต่บอกไว้ก่อนว่าจะไปถ่าย เขาก็ไม่ได้กังวลอะไร มีแต่บอกว่าต้องลดหุ่นนะเพราะแนทอ้วน ตอนถ่ายก็ส่งรูปไปให้เขาดูว่าโอเคไหม ผอมลงไหม สวยหรือยัง พอเห็นภาพพี่เขาก็บอกสวยแต่ยังมีติว่าอ้วนไป และมีติว่าบางภาพโป๊ไปให้ระวัง สำหรับแนทก็มองตัวเองยังเด็กนะ ไม่อยากให้คนมองไปในภาพเซ็กซี่ แต่ถ้าได้ดูที่ถ่ายจริงๆ จะรู้ว่าไม่ได้เซ็กซี่ในทางโป๊ ยังมีลุกส์ของร็อคเกอร์ แนทไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย เพราะเราไม่ได้มองตัวเองเซ็กซี่มันเป็นงานมากกว่า แนทคิดว่าเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นอย่างนึง มีติดต่อมานะ หลายคอนเซ็ปต์ มีแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ แนทว่าทุกงานที่รับให้บริษัทและผู้ใหญ่เป็นคนตัดสิน ส่วนตัวแนทเองชอบการถ่ายแบบนะ แต่ต้องไปฟิตหุ่นก่อน"

ขอบคุณภาพจาก magazinedee, แฟนเพจ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจ๋ง" มีหึง "แนท" โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook