11 เคล็ด (ไม่) ลับ ทำงานวันแรกเตรียมตัวยังไงดี

11 เคล็ด (ไม่) ลับ ทำงานวันแรกเตรียมตัวยังไงดี

11 เคล็ด (ไม่) ลับ ทำงานวันแรกเตรียมตัวยังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ้ย !! ทำงานวันแรกปฏิบัติตัวอย่างไรดี ? ทั้งประหม่า กังวล ตื่นเต้น รวมทั้งอีกร้อยแปดพันประการที่จะรุมอยู่ในหัวทำให้คุณยิ่งกังวลใจเข้าไปอีก แต่ละคนก็มีเทคนิคส่วนตัวที่จะระงับ หรือลดความกังวลเหล่านั้นไม่เหมือนกัน

โดยเฉพาะน้องใหม่ที่เพิ่งสลัดคราบนักศึกษาคงจะยิ่งกังวลกว่าใคร และเราจะปฏิบัติตัวอย่างไร "อเด็คโก้" มี 11 วิธี เคล็ด (ไม่) ลับเจ๋งๆ การเตรียมตัวสำหรับวันแรกของการทำงานมาแนะนำ !!!

นางธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ - ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย กล่าวว่า การเริ่มต้นทำงานวันแรกเป็นทั้งเรื่องดี บวกทั้งความกังวล ประหม่า โดยเฉพาะน้องๆ เด็กจบใหม่ ที่พึ่งจะเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และต้องเริ่มต้นทำงานเป็นวันแรก ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือเรื่องน่ากังวลเลย เราสามารถ ปฏิบัติตัวได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณปฏิบัติตามข้อแนะนำ ดังต่อไปนี้




"อเด็คโก้" ในฐานะผู้นำระดับโลกในการให้คำปรึกษาด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร เราได้มีโอกาสทำงานร่วมกับบุคคลมากมายที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นได้มีคำแนะนำดีๆ ในการเริ่มงานใหม่ เตรียมตัวได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณปฏิบัติตามข้อแนะนำ ดังต่อไปนี้ค่ะ ตรงต่อเวลา, แต่งกายสุภาพ, มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี, จำชื่อเพื่อนร่วมงานให้ได้, ศึกษาข้อมูลองค์กร, ตั้งใจเรียนรู้งานใหม่, สอบถามเมื่อเกิดข้อสงสัย, สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่เป็นประโยชน์, คิดบวกอยู่เสมอ, ตั้งเป้าหมาย และมีความสุขในการทำงาน

เพียงน้องๆ เตรียมตัวให้พร้อม และแสดงความสามารถให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด เราเชื่อว่าการเตรียมตัวที่ดีจะนำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน


ที่มา : Adecco Group Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook