ครูสอนเด็กพิการร้องถูกอปพร.ปากเกร็ดรุมยำ

ครูสอนเด็กพิการร้องถูกอปพร.ปากเกร็ดรุมยำ

ครูสอนเด็กพิการร้องถูกอปพร.ปากเกร็ดรุมยำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสอนเด็กพิการ แจ้งความตำรวจปากเกร็ด ทำถังขยะล้ม ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็น อปพร. รุมทำร้ายสาหัส

นายศิวพล นพทิพย์ อายุ 30 ปี ครูสอนพัฒนาการเด็กพิการ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด กรณีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็น อปพร. พร้อมพวก รุมทำร้ายร่างกายด้วยกระบองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย นายศิวพล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนภูมิเวท ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถ จยย. เดินทางกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก แต่รถ จยย. น้ำมันหมด เลยจอดไว้ที่หน้าปากทางเข้าซอย ก่อนจะเดินเท้าเข้าไป ระหว่างทางได้ท้าวแขนไปที่ถังขยะของเทศบาลที่ตั้งอยู่ข้างทางจนล้ม จากนั้นก็เดินต่อไปเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ไปเจอกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น อปพร. ที่นั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ ซึ่งชายกลุ่มดังกล่าวแสดงอาการไม่พอใจที่ทำถังขยะล้ม จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นก็ถูกหนึ่งในกลุ่มต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนจะไล่ให้เดินกลับบ้านไป หลังเดินทางถึงบ้าน พบว่า สภาพใบหน้าขอบตาบวมปูด และร่างกายบอบช้ำ รวมทั้งมีบาดแผลถลอกอีกหลายแห่ง

หลังเกิดเหตุ พี่ชายรีบมาพาไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด กับ ร.ต.ต.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปทำแผลที่โรงพยาบาลกรุงไทย พร้อมทั้งจะนัดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกภายหลัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook