“หนิง ปณิตา” ตอกกลับ “ไฮไซ” กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ จิตใจจะได้สูงขึ้น!!

“หนิง ปณิตา” ตอกกลับ “ไฮไซ” กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ จิตใจจะได้สูงขึ้น!!

“หนิง ปณิตา” ตอกกลับ “ไฮไซ” กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ จิตใจจะได้สูงขึ้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าว่าจะไม่จบง่ายๆซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของครอบครัว "หนิง ปณิตา" และไฮโซนางหนึ่ง ที่ออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านอินสตาร์แกรม ล่าสุดได้เจอสาวหนิงในงานเปิดตัวนิตยสาร "ขอ...เคลียร์" สาวหนิงจึงออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนแบบหมดเปลือก ขอบอกว่างานนี้ไฮโซมีสะดุ้งแน่นอน

ทางฝ่ายโน้นออกมาตอบโต้ว่าจะกรวดน้ำให้หนิงรู้สึกยังไงบ้าง
"เอาเวลาที่จะกรวดน้ำให้หนิง ไปแผ่เมตตาและกรวดน้ำให้ตัวเองเยอะๆก่อนดีกว่า จิตใจจะได้สูงขึ้น จะได้ไม่ทำอะไรผิดๆอีก"

แต่ทางโน้นบอกว่าหนิงไม่ยอมจบเพราะจะสร้างกระแสให้ตัวเองดัง
"ตอนนี้หนิงไม่ดังหรอค่ะ หนิงมีชื่อเสียงอยู่แล้ว และชื่อเสียงหนิงมันก็คงไม่ได้น้อยไปกว่านี้และมันก็คงไม่เพิ่มมากขึ้นไปกว่านี้ ทุกวันนี้คงตัวแล้ว ทำไปก็ไม่ได้มากขึ้นไปกว่านี้ มันอยู่ตัวของมันแล้ว"

คิดหรือเปล่าว่าจะมีประเด็นตามมาหลังจากที่เราไปพูดบนเวทีตอนรับรางวัล
"ไม่นะ ก็พูดสิ่งที่อยากจะพูด เป็นตรงๆอยู่แล้ว อยากพูดอะไรก็พูด อย่างที่บอกว่าคนเราทุกคนมันมีลิมิตมีความอดทนในระดับที่จำกัด ถ้าถึงเวลาที่ความอดทนมันเกินขึ้นมามันก็ไม่ดี บางทีเราไม่ต้องมานั่งพูดต่อหน้าสื่อหรอกว่าเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นกับเราเป็นยังไง แล้วทุกวันนี้เรามีผลกระทบอะไรบ้าง แล้วใครทำอะไรกับเรา ณ ตอนนี้อยู่บ้าง เราไม่จำเป็นต้องมานั่งพูด ถ้ามานั่งพูดแล้วเรื่องมันจะยิ่งยาว มันจะยิ่งไม่จบ จะมีใครรู้บ้างว่าทุกวันนี้หนิงเจออะไรบ้าง แล้วหนิงยังโดนอะไรอยู่บ้าง ถ้าอยากจะสร้างกระแสจริงๆก็ออกมาพูดเลยว่าโดนอะไรบ้าง หนิงไม่ได้เป็นคนยัดเยียด แล้วหนิงอยากจะบอกว่าคนเราเวลาทำอะไร ถ้าทำในสิ่งที่มันผิดแล้ว แล้วโดนสังคนประณาม สังคมตราหน้า มันก็ต้องยอมรับและแก้ไขในสิ่งที่ผิด เอาเป็นว่าวันนี้คนที่ทำผิดหนิงยังไม่เคยได้ยินคำว่าขอโทษออกมาจากปากเลย แล้วถามว่าหนิงทำอะไรผิด หนิงก็เบื่อมากกับการที่ออกงานอีเว้นท์งานนึงแล้วก็ต้องมาตอบคำถามทีนึง หนิงอยู่ในฐานะที่เป็นคนไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ต้องมานั่งรับมานั่งตอบคำถามไม่รู้กี่ที มารับกับสิ่งที่โดนกระทำลับหลังไม่รู้เท่าไหร่ หนิงทำอะไรผิด หนิงไม่ได้ทำอะไรผิด ขอโทษซักคำยังไม่เคยขอโทษ แล้วก็ยังจะแถไป มาบอกว่าเรายัดเยียด เรายัดเยียดอะไร เรายังไม่เคยพูดจากปากเลยว่าเรายัดเยียด สื่อเป็นคนเขียนเอง"

อยากบอกอะไรถึงเขาหรือเปล่า
"เฉยๆอ่ะ ที่บอกว่าจะกรวดน้ำให้หนิงก็กรวดน้ำแล้วก็แผ่เมตตาให้ตัวเองเยอะๆจะได้จิตใจสูงขึ้น แล้วก็มีคุณธรรมมากขึ้น วันหลังจะได้รู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ เพราะสิ่งที่ไม่ควรทำแล้วทำไปแล้วมันเป็นตราบาปต่อชีวิตคุณไปคุณก็จะต้องยอมรับกับมันให้ได้ เพราะคุณทำเอง มันคือผลกรรมที่คุณจะต้องยอมรับ อย่ามายุ่งกับหนิง รำคาญ"

จินให้กำลังใจยังไง
"เขาบอกว่าอย่าไปสนใจ ตอนนี้เขาก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดี เพราะต่อให้เราบอกว่าไม่สนใจ แต่เวลาเดินไปไหนชาวบ้านท้องตลาด นักข่าว เขาก็ต้องเดินมาถามเรา เป็นกำลังใจให้นะ ใจเย็นๆนะ จนทุกวันนี้ก็ยังพูดอยู่ เราทำงานก็เหนื่อยแล้วแต่ต้องมาเจอคนตอกย้ำเราก็อึดอัด เราก็ไม่ชอบเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “หนิง ปณิตา” ตอกกลับ “ไฮไซ” กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ จิตใจจะได้สูงขึ้น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook