เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”

เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”

เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องว่าสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยมีสาเหตุมาจากทั้งคู่แข่งกันแต่งตัวเซ็กซี่นั่นเอง ที่สำคัญในงานเปิดตัวนิตยสาร "ขอ...เคลียร์" จะต้องเป็นสาวอั้มมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับราคาร้อยกว่าล้าน แต่พอเอาเข้าจริงกลายเป็นสาวปูซะอย่างนั้น งานนี้เพื่อไม่ให้หลายค้างคาใจ เลยรีบคว้าตัวสาวปูมาสัมภาษณ์แบบเปิดใจว่า...

จริงๆงานวันนี้ต้องเป็นอั้มแต่อยู่ๆกลายมาเป็นปูแทน
"อันนี้ปูก็ไม่ทราบ พี่โก้เป็นคนรับงาน เราก็รู้แต่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอย่างนี้นะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าปูจะมาแทนปูว่าเรื่องนี้มันยุไม่ขึ้นหรอก ปูไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีกับพี่เขาเลย และปูก็เชื่อว่าพี่เขาก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีกับปูเหมือนกัน"

ถูกมองว่าเกาเหลากันเพราะแย่งกันเซ็กซี่
"ปูว่าเรายินดีร่วมงานกันนะ เราก็เคยเจอกัน เพราะจริงๆไม่มีอะไรเลย ปูก็ไม่สบายใจนะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วและก็ไม่อยากให้มีเรื่องนี้ ถ้าเกิดเราบริสุทธิ์ใจ เขาบริสุทธิ์ใจ ยังไงก็ยุไม่ขึ้น"

ทราบมาก่อนหรือเปล่าว่ามาแทนอั้มในงานวันนี้
"งานนี้กระทันหันมาก แล้ววันนี้คือวันว่างวันเดียวของปูในเดือนนี้ พอมีงานมาพี่โก้ก็ถามว่ารับมั๊ยปู เราก็โอเค ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็น เราสามารถร่วมงานกับพี่อั้มได้เลยค่ะ ถ้าเจอนอกงานปูก็คงทัก เพราะว่าทักพี่เขาปกติอยู่แล้ว ส่วนที่มองว่าจะมาแทนพี่อั้มปูว่าไม่หรอก เพราะมันคนละลุกค์ ไม่มีใครมาแทนใครค่ะ"

สองสาวยังรักกันดี ไม่มีเกาเหลา ใครนะช่างเม้าท์ได้เนอะ!! 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook