รวมมิตร คู่จิ้นเกย์ซุป'ตาร์ สั่นสะท้านวงการบันเทิง!!

รวมมิตร คู่จิ้นเกย์ซุป'ตาร์ สั่นสะท้านวงการบันเทิง!!

รวมมิตร คู่จิ้นเกย์ซุป'ตาร์ สั่นสะท้านวงการบันเทิง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นบทบาทการแสดงที่โดนใจแฟนหนัง-แฟนละคร และ แจ้งเกิดให้กับบรรดาพระเอกซุป'ตาร์ มากที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับบทของ "คู่เกย์, คู่จิ้น และ ชาย(เผลอ)รักชาย" เพราะนอกจากจะท้าทายความสามารถของนักแสดงแล้วนั้น คนที่สวมบทนี้ยังจะต้องลงทุน "เล่นจริง จูบจริง" แบบไม่มีมุมกล้องเพื่อให้แฟนๆ ได้ร้องกรี๊ดดดดดด...ติดกันหน้าจออีกด้วย!! แต่จะมีคู่ไหนบ้างที่โดนใจแฟนๆ และกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สุด วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็มีมาให้ชมกันเช่นเคย...

เริ่มกันที่คู่แรก "จอน - ที" จากซีรี่ย์ รักแปดพันเก้า คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่เกย์คู่แรกของยุคที่ออกมาสร้างปรากฏการณ์ชวนจิ้นให้กับบรรดาแฟนละครผ่านทางจอโทรทัศน์เลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้วบทบาทนี้ยังส่งผลให้สองนักแสดงอย่าง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แฮ็คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ" กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมืองอีกด้วยและถึงแม้วันนี้ซีรี่ย์เรื่องนี้จะลาจอไปแล้วแต่หากมีคนถามว่า คู่ชายรักชายในจอคู่ไหนที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด เชื่อเลยว่าชื่อของ "จอน - ที" ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

มาต่อกันที่คู่ที่สอง "โต้ง - มิว" จาก รักแห่งสยาม กับฉากจูบม้าหินเล้นรัก ที่ช็อคทั้งคนเป็นแม่(ในหนัง) และช็อคคนดูทั้งโรงจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่บรรดานักวิจารณ์ต้องออกมาวิเคราะห์เจาะลึกไปทั่วบ้านทั่วเมืองและบทนี้เองที่ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ "มาริโอ้ ฟีเวอร์" ส่งผลให้เจ้าตัวนั้นขึ้นแท่นเป็นพระเอกขายดีมาจนถึงทุกวันนี้

และคู่สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด "ภู - ธีร์" จากทีวีซีรี่ย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เรียกได้ว่าเป็นคู่เกย์(ในจอ)น้องใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากบทละครจะแรงโดนใจวัยรุ่นแบบสุดโต่งแล้วนั้น ความน่ารักและทักษะการแสดงของสองน้องใหม่ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" และ "ตั้ว เสฏฐวุฒิ" ก็ยังชวนคนดูให้เคลิ้มตามจนต้องเกาะติดหน้าจอทีวีเพื่อเอาไปเม้าท์มอยกับบรรดาเพื่อนสาวหน้า Facebook ของตัวอีกด้วย

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น ก็ยังมีคู่เกย์ คู่จิ้น ในจออีกมากมายที่สวมบทได้เนียนจนโดนใจแฟนละครและแจ้งเกิดให้กับตัวเองอีกมากมายนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของ ชาวจิ้น ชาววาย ขนานแท้จริงๆ!!


คลิกด้านล่างเพื่อ ชมภาพ "คู่จิ้นชายรักชาย (ในจอ)" ว่ามีใครบ้าง

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ รวมมิตร คู่จิ้นเกย์ซุป'ตาร์ สั่นสะท้านวงการบันเทิง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook