บึ้มตลาดปากูปะทะทหารเจ็บ5 - ระเบิดชุดรปภ.ครูยะลา

บึ้มตลาดปากูปะทะทหารเจ็บ5 - ระเบิดชุดรปภ.ครูยะลา

บึ้มตลาดปากูปะทะทหารเจ็บ5 - ระเบิดชุดรปภ.ครูยะลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดทหารปัตตานี บริเวณ ตลาดนัดปากู บาดเจ็บ 4 สาหัส 1 เจ้าหน้าที่ยังยิงปะทะต่อเนื่อง ขณะที่ ยะลา โจรใต้บึ้มทหารชุดคุ้มครองครู ขณะตระเวน เจ็บ 2 นาย ด้าน 'รองนายกฯ เฉลิม' เย้ย 7 ข้อ BRN เหลว เชื่อ 'ฮัสซัน ตอยิบ' ไร้บทบาท

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด และเกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ทหารพัฒนาเคลื่อนที่ 42 ทุ่งยางแดง เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดปากู ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 5 นาย หนึ่งในนั้นมีสาหัส 1 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้ยังคงเกิดการปะทะกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

เฉลิมเย้ย7ข้อBRNเหลวเชื่อ'ตอยิบ'ไร้บทบาท

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีกลุ่ม BRN ว่า ขณะนี้ต้องดู
สถานการณ์ในการปรับคณะรัฐมนตรีก่อน ซึ่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาได้หารือกับ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.บต. ยืนยัน ไม่ควรรับข้อเรียกร้อง 7 ข้อของกลุ่ม BRN ผ่านยูทูบ โดยเฉพาะข้อที่ 7 ที่ให้นายกรัฐมนตรี เป็นผู้ลงนามเงื่อนไข และนำเรื่องเข้าสู่ที่ประชุมรัฐสภา ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่า นายฮัสซัน ตอยิบ แกนนำกลุ่ม BRN ไม่มีบทบาทสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้ลงในรายละเอียดมากนัก เนื่องจากในอนาคตหากมีการปรับคณะรัฐมนตรีเกิดขึ้น ตนเองอาจไม่ได้ดูแลด้านความมั่นคงอีก เพราะเรื่องการเมืองนั้นเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน

 

***ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง***

โจรใต้บึ้มทหารรปภ.ครูยะลาขณะตระเวนเจ็บ2-คุมเข้ม

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=461768

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook