แม่ใจยักษ์ทำแท้งลูกวัย7เดือนทิ้งข้างทาง

แม่ใจยักษ์ทำแท้งลูกวัย7เดือนทิ้งข้างทาง

แม่ใจยักษ์ทำแท้งลูกวัย7เดือนทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! แม่ใจยักษ์ ทำแท้งลูกวัย 7 เดือน ทิ้งข้างทาง ภายในซอยป่าไม้อุทิศ หมู่ 2 ต.บางรักใหญ่ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.30 น. (26 มิ.ย.56) ร.ต.ท.ปรีชา นันทะพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งว่า มีผู้พบศพเด็กทารก ถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณริมทางภายในซอยป่าไม้อุทิศ หมู่ 2 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมทางใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่พบร่างเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน ถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อ 2 ตัว และกางเกงขาสั้นอีก 1 ตัว จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวร พบว่า เด็กทารกดังกล่าวร่างกายสมบูรณ์ดีและสายรกนั้นได้มีการผูกด้วยสายเอ็นอย่างเรียบร้อย เสียชีวิตมาประมาณ 4-8 ชั่วโมง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสภาพศพเด็กทารกดังกล่าว สันนิษฐานว่าผู้ที่เป็นแม่นั้น ซึ่งไม่พร้อมที่จะมีบุตรน่าจะทำแท้งและนำเสื้อผ้าห่อศพเด็กทารกดังกล่าวมาทิ้งไว้บริเวณริมทาง และมั่นใจว่า ผู้ที่เป็นแม่ใจยักษ์นั้นจะเป็นคนที่อยู่ในแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพราะสภาพศพเด็กทารก พึ่งจะนำมาทิ้งไว้ไม่นาน  จากนั้นจึงมอบศพเด็กทารกให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต ต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook