ซึ้ง “โตโน่” ลั่น “แตงโม” คือกำลังใจสำหรับผม!!

ซึ้ง “โตโน่” ลั่น “แตงโม” คือกำลังใจสำหรับผม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวที่ "โตโน่ ภาคิน" จะออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกอีกครั้ง หลังจากยืดอกยอมรับว่ากำลังจีบสาว "แตงโม ภัทรธิดา" อยู่ แถมทั้งคู่ยังควงกันไปดูหนังมาแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนคลับตกใจไปตามๆกัน รวมทั้งแฟนคลับบางกลุ่มถึงขนาดแอนตี้ความรักครั้งนี้ ล่าสุดหนุ่มโตโน่เลยขอเปิดใจในงานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "เพชรในแผ่นดิน" ในกิจกรรมเทิดพระเกียรติ "9 คนต้น แบบ ก้าวปณิธานถวายพ่อหลวง" ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ว่า...

แตงโมออกมาบอกว่าโตโน่เป็นพลังใจของเขา
"เขาก็เป็นกำลังใจสำหรับผมครับ ขอบคุณเขาครับ เป็นห่วงเขาด้วย เราไม่รู้หรอกครับว่าวันข้างหน้ามันจะเป็นยังไง ไม่ว่าเราจะคบกันไปได้นานหรือไม่เรายังไม่รู้ เพราะว่าความสัมพันธ์ก็เป็นอย่างที่ผมบอกตอนแรก ว่ามันไม่สำคัญว่าเป็นแฟนหรือว่าเป็นอะไรแค่เป็นกำลังใจให้เราอีกกำลังใจหนึ่งที่ดีมากๆ แล้วผมรู้ว่าการที่ผมพูดไปโดยการที่ผมไม่เลือกที่จะโกหกมันต้องมีผลอยู่แล้วกับหัวใจของคนที่รักผม แต่อย่างที่ผมบอกเขาตามผมมาเป็นเวลา 4 ปีแล้วนะครับ ผมเคยบอกกับหลายๆรายการไว้ว่าแฟนคลับ กองเชียร์ คนอ่านข่าว แฟนละครมีสิทธิ์ที่จะเลือกรักศิลปินได้เยอะแยะมากมาย เราอยากจะรักใครก็ได้ อยากจะเกลียดใครก็ได้ อยากจะไม่พอใจใครก็ได้ แต่ตัวของศิลปินหรือคนที่ทำผลงานมีหน้าที่รักคนที่ดูผลงานหรือเสพผลงาน หรือรอผลงานของเขาอยู่ผมเป็นยังไงผมก็ยังเป็นเหมือนเดิม การที่ผมจะคุยกับใครซักคนนึง ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่รักพวกเขา ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่รักครอบครัวผม"

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี
"คือว่าเขาก็คุยกับผมคนเดียว ผมก็คุยกับเขาคนเดียว เวลาที่เราจะคุยกับใครซักคนนึงผมก็ไม่ได้ที่จะคุยหลายคน เพราะคนทุกคนควรได้รับเกียรติ โดยเฉพาะผู้หญิง เราเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน ไม่ได้ไปก้าวก่ายกันขนาดนั้น ผมก็เชื่อใจครับ แต่ว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคุยกับใครอะไรยังไง เราไปควบคุมหัวใจคนอื่นไม่ได้ครับ"


แต่มีข่าวว่าแตงโมคุยกับคนนอกวงการอยู่
"มันเป็นสิทธิ์ของเขาครับ ผมไม่ไปละลาบละล้วงครับ เขาจะคุยกับใครมันเป็นสิทธิ์ของเขา เราควบคุมคนไม่ได้ เราควบคุมใจของคนอื่นไม่ได้ แต่เราควบคุมตัวเราเองได้ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ"

มีให้กำลังใจแตงโมบ้างหรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้
"อยากให้เขาเข้มแข็งครับ อยากให้เขามั่นใจ เราคุยกันเราไม่ได้มาทำสิ่งที่มันไม่ดี และผมก็เชื่อมั่นว่าแฟนๆของผมรู้จักตัวผมดี แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟน เราแค่คุยกัน เราก็ไม่ได้โกหกพวกพี่ เราคุยกันอยู่ เวลาที่ผมจะคุยกับใครซักคนนึงผมไม่ได้เผื่อเลือก ไม่ได้หว่าน ผมก็คุยเป็นคนๆไป แล้วเขาก็จริงๆกับผมในตอนนี้ ในจุดนี้ ในสิ่งที่เขาออกมาพูด ดังนั้นผมว่ามันก็น่าจะพอแล้ว"

พอเปิดตัวไปแล้วความกดดันลดลงบ้างหรือยัง
"ดีขึ้นครับ ที่ผมไม่ต้องโกหก ก็ไม่เป็นไรผมให้สิทธิ์พวกเขาเลือกครับ เพราะว่าผมรักพวกเขา เขาจะทิ้งผมหรือเขาจะไม่รักผมไม่เป็นไร ผมรักพวกเขา"

ออกมายอมรับแบบแมนๆขนาดนี้ ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะยอมใจอ่อนให้โตโน่ลองศึกษาดูใจกับสาวแตงโมหรือเปล่า งานนี้คงต้องคอยดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซึ้ง “โตโน่” ลั่น “แตงโม” คือกำลังใจสำหรับผม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook