งง “พิ้งกี้” โสด “พอล” เป็นแค่เพื่อนไม่ใช่แฟน!!

งง “พิ้งกี้” โสด “พอล” เป็นแค่เพื่อนไม่ใช่แฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีแรกนึกว่าสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" มีหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวชื่อว่า "พอล" ซึ่งเป็นถึงนักธุรกิจมาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสาวพิ้งกี้ควงมาเปิดตัวในงานประกาศรางวัลงานหนึ่งเมื่อต้นปี แถมยังให้สัมภาษณ์คู่กัน ที่สำคัญในงานยังเดินโอบกอดกัน จับมือกัน จนมดเดินตามเป็นแถว แต่มาวันนี้สาวพิ้งกี้กลับบอกว่าหนุ่มพอลนั้นเป็นแค่เพื่อน ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟน ตอนนี้โสดสนิทจ้า

พิ้งกี้คิดว่าระยะทางมันเป็นอุปสรรคสำหรับกี้หรือเปล่า
"เป็นค่ะ เป็นอุปสรรคแล้วก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากนิดนึงสำหรับเราด้วย แล้วก็บวกกับการทำงานแล้วก็เวลามันไม่ตรงกัน"

หวั่นหรือเปล่าว่าหัวใจเราจะไปในทางไหน
"ไม่หวั่น เพราะหัวใจด้านชา หัวใจแบบว่าเฉยๆอ่ะ ยังไม่มีอะไรมากมาย เอาเรื่องงานเป็นหลักก่อนดีกว่า ห่างกันเพราะเราไกลกันแต่เราไม่ได้เลิกกันเพราะยังไม่ได้เป็นแฟนใช่มั๊ย ตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่รีบร้อน"

สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้
"เป็นเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนกันก่อน ยังไม่ได้เป็นแฟน ระยะทางมันก็มีส่วนนะ การเป็นแฟนกันมันก็ต้องอยู่ใกล้กัน คอยดูแลซึ่งกันและกัน ถ้าเกิดห่างไกลกันเกินมันก็จะต่างคนต่างจะเริ่มห่างกันแล้วไงค่ะ แต่ว่าตอนนี้เริ่มตั้งแต่แรกหนูก็ห่างกับเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้เจอกันบ่อยๆเพราะฉะนั้นมันเลยชินกับความรู้สึกนั้นค่ะ"

รับตรงจุดนี้ได้
"ก็เป็นเพื่อนกัน ง่ายๆสบายๆชิวๆ ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ พอลก็เป็นเพื่อนค่ะ ก็ทักทายกัน คุยกัน ให้คำปรึกษากัน ยังไม่ทราบว่าจะเป็นแฟนได้หรือเปล่า มันก็ยากนะคนห่างกัน แล้วก็คนละภาษาด้วย"

ที่พามาเปิดตัววันประกาศรางวัลทำให้คนคิดว่าเป็นแฟนกันแล้ว
"มันไม่ได้กึ่งเปิดตัวนะค่ะ เรามองเป็นแง่ที่แบบว่าเป็นคนๆนึงที่เขามาเป็นเพื่อนเรา ให้กำลังใจเรา แต่วิธีของเขาที่เขาอยู่กับเรามันเป็นฝรั่งไงค่ะ มีจับมือกัน โอบกัน มันเป็นวิธีของฝรั่ง แต่มันไม่เหมือนกัน เขาเป็นฝรั่ง"

สรุปตอนนี้โสดหรือเปล่า
"โสดสนิทค่ะ หนูไม่ได้เปิดตัวใหญ่โตอะไร เราก็บอกว่าเขาเป็นเพื่อน เขาก็บอกว่าเราเป็น Girl friend เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งยังไม่ได้เป็น เขาอยากมาให้กำลังใจเราแค่นั้นเอง อย่าคิดไปไกลแค่นั้นเอง"

คราวหน้าจะพามาออกสื่ออีกหรือเปล่า
"ถ้าเขาอยากมาก็มานะ คราวที่แล้วเขาอยากมามาก"

แค่เพื่อนนะจ๊ะ พิ้งกี้คอนเฟิร์ม!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ งง “พิ้งกี้” โสด “พอล” เป็นแค่เพื่อนไม่ใช่แฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook