โหด! ฆ่ารัดคอรองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือคากุฏิ

โหด! ฆ่ารัดคอรองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือคากุฏิ

โหด! ฆ่ารัดคอรองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือคากุฏิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหด คนร้ายจับรองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ มัดมือมัดเท้ารัดคอด้วยผ้าประคต เสียชีวิตคากุฏิ คาด เกี่ยวข้องกับให้คนสนิทยืมเงิน 5 ล้านบาท

พระประทีป สมมารโต อายุ 52 ปี รองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือวิปัสนา ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ถูกคนร้ายจับมัดมือมัดเท้าและรัดคอด้วยผ้าประคตเสียชีวิตคากุฏิ อย่างเป็นปริศนา ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่พบทรัพย์สินสูญหาย

จากการสอบสวนคาดว่า อาจเกิดจากปมขัดแย้งธุรกิจบางอย่าง และคนร้ายรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดีเพราะเข้ามาหาในเวลากลางคืน และน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เร่งหาเบาะแสในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ พ.ต.อ.ทักษิณ โภชากรณ์ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า การตรวจสอบเหตุคนร้ายฆ่ารัดคอ พระประทีป สมรโต อายุ 52 ปี รองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือวิปัสสนา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ พบว่าขณะที่ พระประทีป จำวัดอยู่ภายในกุฏิ ได้มีคนที่รู้จักซึ่งมีมากกว่า 1 คน เข้าไปภายใน จากนั้นได้มัดมือมัดเท้าแล้วรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป ซึ่งจากการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่า พระประทีป มีทรัพย์สินจำนวนมาก โดยเฉพาะพระเครื่องเก่าแก่ แต่ขณะนี้ต้องรอให้ทางญาติที่สนิทมาตรวจสอบว่า มีพระอะไรหายไปบ้าง นอกจากนั้นพบว่า พระประทีป ได้ให้คนสนิทรายหนึ่งยืมเงินไปประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งก็อาจจะเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน แต่ขณะนี้ ต้องรอการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โหด! ฆ่ารัดคอรองเจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือคากุฏิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook