รถพ่วงล้อหลุดพุ่งชน 3 สาว สาหัส2

รถพ่วงล้อหลุดพุ่งชน 3 สาว สาหัส2

รถพ่วงล้อหลุดพุ่งชน 3 สาว สาหัส2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สาวเคราะห์ร้าย ขับรถชนกัน รอประกัน รถพ่วง ล้อหลุด ชนกระแทก สาหัส 2

เวลา 22.00 น. ร.ต.ท.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถชนท้ายกัน 3 คัน ช่องทางด่วนถนนพหลโยธิน ขาเข้ารังสิต กม.40+700 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีหญิงสาวเจ้าของรถอยู่ระหว่างรอประกัน ได้ถูกรถพ่วงทำล้อหลุดมากระแทกใส่ 3 สาว อาการสาหัส 2 เจ็บ 1

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถที่ชนกันก่อนอยู่แล้ว มีรถคันแรกเป็นรถกระบะ อีซูซุ ทะเบียน ขม 7863 สระบุรี  คันที่ 2 เป็นรถโตโยต้า กช 6395 กรุงเทพ และนิสสัน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เนื่องจากประกันได้ยกรถไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากับรถกระบะอีซูซุ ยืนอยู่ข้างแท่งแบริเออร์ เพื่อรอประกัน มี นางสาวกัญจินญา จินพินิจ อายุ 28 ปี อาการสาหัสถูกนำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์ และนางสาวณัฐินี ศรีสุดโท อายุ 24 ปี อาการสาหัส และนางสาวสุมาลี กลีบพรมงาม อายุ 18 ปี เจ็บไม่มาก ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ภัทรธนบุรี ขณะยืนรอประกัน ได้ถูกล้อรถพ่วงบรรทุกหิน ทะเบียนตัวแม่ 70-1209 นครปฐม ตัวพ่วง 70-4423 นครปฐม โดยมี นายอัมรินทร์ แสงทอง อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถพ่วง ล้อพ่วงหน้าซ้าย น็อตขันล้อขาด ทำให้ล้อหลุดออกมากระเด็นเข้าใส่กลุ่ม 3 สาว ที่ยืนรอประกันอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนนายพัชรพล พูนพืชผล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะอีซูซุ ให้การว่า ตนพร้อมน้องทั้ง 3 คน ได้บรรทุกผลไม้ไปส่งที่ตลาดสี่มุมเมือง ขับรถมาถึงหน้าตลาดบางขัน ได้มีรถกระบะโตโยต้า ชนท้าย ทำให้มีรถกระบะนิสสัน ชนต่อท้ายเข้ามาอีกรวม 3 คัน และได้มีประกันรถคันอื่นมาตกลงกันไปแล้ว เหลือรถตนเพียงคันเดียวที่ประกันยังมาไม่ ถึงจึงได้ออกจากรถ มายืนรอประกันอยู่ข้างแท่งแบริเออร์ ขณะนั้นได้มีล้อรถบรรทุก ล้อหลุดออกมากระเด็นเข้าใส่น้องสาวทั้ง 3 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน และอีกหนึ่งคนเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน ร.ต.ท.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จึงได้ควบคุมตัว นายอัมรินทร์ แสงทอง คนขับรถพ่วง 18 ล้อ มาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook