พ่อเลี้ยงคลั่ง! กรอกเหล้า-เทแป้งใส่ปากเด็ก 2 เดือน

พ่อเลี้ยงคลั่ง! กรอกเหล้า-เทแป้งใส่ปากเด็ก 2 เดือน

พ่อเลี้ยงคลั่ง! กรอกเหล้า-เทแป้งใส่ปากเด็ก 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พ่อเลี้ยงสุดโหด! โมโหลูกเลี้ยงวัย 2 เดือน ร้องไห้หิวนม จับกรอกเหล้า-เทแป้งใส่ปาก-จมูก อาการโคม่า ล่าสุดจับตัวได้แล้ว อ้างเป็นลูกชายตำรวจ

(1 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กรมประชาสงเคราะห์จังหวัดปทุมธานี ซึ่งพา น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เนื่องจากสามีเกิดคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวทารกแรกเกิด อายุแค่ 2 เดือน

จากการสอบสวน น.ส.หญิง ให้การว่า ปัจจุบันได้อาศัยอยู่กินกับ นายจอช (นามสมมติ) อายุ 30 ปี โดยตนเพิ่งคลอดลูกสาวออกมาได้ประมาณ 2 เดือน นายจอช เป็นสามีใหม่ หรือมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาววัยแบเบาะ

ขณะเกิดเหตุ นายจอช เกิดอาการคลุ้มคลั่งเพราะความรำคาญใจ เนื่องจากลูกสาวตนร้องไห้งอแงหิวนม นายจอช จึงโมโห ทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 2 เดือนของตน จับกรอกเหล้าใส่ปากและเทแป้งสวนเข้าไปทางปากและจมูก ก่อนจะเหวี่ยงทุ่มร่างลูกสาวไปมาและเทน้ำราดใส่ตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนจึงรีบนำตัวลูกสาวส่งรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู อาการยังโคม่าค่อนข้างสาหัส ก่อนจะเดินทางเข้าร้องทุกข์กับกรมประชาสงเคราะห์จังหวัด และแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ได้ประสานขออนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุและจับกุมตัวได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นลูกชายของตำรวจนายหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook