เมย์ นอยด์แตก!! เจอพิษภาพหลุดจูบ “ไฮโซปาล์ม” กลางห้าง

เมย์ นอยด์แตก!! เจอพิษภาพหลุดจูบ “ไฮโซปาล์ม” กลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม "ปาล์ม ฐณส" ก็ดูเหมือนว่านักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" จะมีสารพัดข่าวออกมาให้ได้แก้ต่างตลอด!! แถมล่าสุดก็ยังมีนิตยสารบันเทิงตีพิมพ์ภาพถ่ายของทั้งคู่ขณะโชว์สยิวจูบปากกลางห้างสรรพสินค้าแบบไม่อายสายตาประชาชีออกมาอีก ทำเอากองทัพสื่อต้องรีบเข้าไปจ่อไมค์ถามสาวเมย์กลางงานแถลงข่าว "เหนือกว่าด้วยประสบการณ์ 4G LTE กับ TrueMove H และ Manchester United True Move H" ให้ได้รู้กันไปเลยว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า...

"สำหรับเรื่องนี้เมย์ไม่อยากจะพูดถึงเลย คือส่วนตัวเมย์นะเมย์คิดว่าน่าจะเป็นเพราะมุมกล้องด้วย แต่เอาเป็นว่าต่อจากนี้ไปเมย์จะระวังตัวมากขึ้นและจะไม่มีอะไรที่ไม่ดีแบบนี้หลุดออกมาให้เห็นอีกอายตัวเองเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่เอาเป็นว่าช่างมันเถอะเมย์ไม่อยากพูดอะไรมากให้มันเงียบๆ ไปเถอะค่ะ"

นอกจากนี้แล้วสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ยังถือโอกาสชี้แจงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเธอนั้นแขวะนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่กลางเวทีมอบรางวัลงานหนึ่ง พร้อมกับอัพเดทความคืบหน้าของบ้านหรูที่ดูเหมือนว่าจะเกินงบที่ตั้งไว้กว่า 30ล้านบาทให้เราได้ฟังอีกด้วย!!

"เมย์ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเมย์ไม่ได้แขวะใครบนเวทีนั้นเลยไปหาเทปเก่ามาดูก็ได้เมย์กับปูเราดีกันค่ะ และมันก็มีไม่เหตุผลอะไรเลยที่เมย์จะต้องแขวะน้อง ถามว่าเซ็งไหมมันก็มีเซ็งเหมือนกันนะอยู่ดีก็โดนด่า เอาเป็นว่าถ้าใครข้องใจก็ไปหาคลิปดูได้เมย์บริสุทธิ์ใจค่ะ"

"ส่วนเรื่องบ้านอันนี้ยังไม่ถึง 30ล้านนะคะแค่เกือบๆ อย่าให้ถึงเลยค่ะเหนื่อย ถ้าผู้รับเหมาฟังอยู่ก็เร่งๆ หน่อยนะคะ (หัวเราะ) คือบ้านหลังนี้ตอนแรกที่คิดไว้จะสร้างเพื่ออยู่เอง แต่คิดไปคิดมาก็สร้างให้พ่อแม่แล้วก็พี่อยู่ด้วยเลยดีกว่าเพราะพี่เมย์เค้าก็จะแต่งงานปลายปีนี้แล้วด้วยจะได้ใช้เป็นเรือนหอเลย"

" พอจะทราบข่าวบ้างรึเปล่าที่มีหนังสือเล่มหนึ่งเค้าเขียนแบบสงสัยประมาณว่าเราเอาเงินมาจากไหน ?
"ข่าวก็คือข่าว อะไรที่ไม่ทำเค้าก็ยังเขียนกันได้ คือตัวเมย์เองไม่ใช่คนบ้าแบรนด์ดังนั้นเงินเก็บเมย์ก็มี ซึ่งในส่วนของที่ดินเมย์ก็ใช้วิธีกู้ธนาคารเอา แต่ว่าตัวบ้านที่สร้างก็ใช้เงินสดเราเอง อะไรที่โปะได้ก็โปะไปเรื่อยๆค่ะ ไม่อยากเป็นหนี้เยอะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เมย์ นอยด์แตก!! เจอพิษภาพหลุดจูบ “ไฮโซปาล์ม” กลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook