กระพือ!มิลานถกฮอนดะลงตัวรอแค่โละโรบินโญ่

กระพือ!มิลานถกฮอนดะลงตัวรอแค่โละโรบินโญ่

กระพือ!มิลานถกฮอนดะลงตัวรอแค่โละโรบินโญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนมะกะโรนีปูด! "ปีศาจแดง-ดำ" เจรจาเงื่อนไขย้ายทีม ฮอนดะ แต่จำเป็นต้องโละ โรบินโญ่ ทิ้งเสียก่อน

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ถึงเรื่องการย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทว่าทางทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องปล่อยตัว โรบินโญ่ ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
 
ตามรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะมอบสัญญาให้ ฮอนดะ สำหรับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมค่าจ้าง 2.5 ล้านยูโร (10 ล้านบาท) ต่อปี แต่อย่างไรก็ตามสื่อสิ่งพิมพ์ในกรุงโรมเชื่อว่าการจะคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์เลือดปลาดิบมาร่วมทีมนั้นต้องใช้เงินที่ได้จากการปล่อยตัว โรบินโญ่ ออกไป ซึ่ง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน มั่นใจว่าจะสามารถขายหัวหอกชาวบราซิเลี่ยนรายนี้ได้ในราคา 8 ล้านยูโร (320 ล้านบาท) อย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้ เอซี มิลาน เคยถูกยักษ์ใหญ่จากแดนหมีขาวปฎิเสธข้อเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้จากการที่ได้ยื่นข้อเสนอไป 2 ล้านปอนด์ (80 ล้านบาท) แต่สัญญาของ ฮอนดะ จะหมดลงกับทางต้นสังกัดในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ คาดว่าอาจทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องควัก 7 ล้านยูโร (280 ล้านบาท) ในการทาบทามนักเตะรายนี้มาร่วมทีม สำหรับผลงานของ เพลย์เมกเกอร์ทัพ "ซามูไรบลู" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 28 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 9 ประตู
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook