“วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/238/1194770/untitled-1_copy.jpg“วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!

    “วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!

    2013-07-02T06:53:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก ปริญ" กับนางเอกต่างค่าย "วิว วรรณรท" กำลังไปได้ด้วยดี เพราะเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มหมากเพิ่งจะพาสาววิวไปทำความรู้จักกับครอบครัว แต่แล้วความสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นอันต้องสะดุดลง เมื่อหนุ่มหมากออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าสาววิวเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ตอนนี้ขอทำงานและเรียนอย่างเต็มที่ เรื่องสาวๆขอพักเว้นระยะให้หายใจก่อน

    ได้เจอกับวิวบ้างหรือเปล่า
    "ไม่เจอเลยครับ ก็ถ่ายละคร แล้วก็ได้ข่าวมาว่าเขาก็ถ่ายละครเหมือนกัน ไม่ได้เจอกันเลย แต่มีคุยกันบ้าง ที่ห่างกันเพราะงานมากกว่าครับ ไม่ได้ห่างเพราะเรื่องข่าว ปกติเราก็คุยกันทักทายกันปกติ ความสัมพันธ์ก็อาจจะน้อยลงบ้าง เพราะว่าช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่"

    ตอนนี้กับวิวอยู่ในสถานะอะไร
    "ใช้คำว่าเพื่อน อย่างที่บอกไปเมื่อกี้เราก็ค่อนข้างที่จะห่างกันออกมา เราก็ต่างคนต่างทำงาน ส่วนจะลดระดับลงหรือเปล่าผมตอบได้ว่าเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนครับ แต่คนเรามันก็จะมีช่วงที่สนิทกันบ้าง ช่วงที่ห่างหายกันบ้าง ส่วนตัวตอนนี้ผมยังไม่พร้อมกับทุกๆคน ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานแล้วก็เรียนแล้วก็ขอพักหายใจนิดนึงครับ กับวิวก็เพื่อนครับ เพื่อนเท่านั้น ตอนนี้อยากอยู่คนเดียว"

    ออกตัวว่าโสดขนาดนี้ เพราะตั้งใจจะเก็บความโสดไว้ให้สาวคนไหนหรือเปล่า???

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!