ลูกนักการเมืองจีน หมกมุ่นจัด! มอมยาข่มขืนสาวฝรั่ง

ลูกนักการเมืองจีน หมกมุ่นจัด! มอมยาข่มขืนสาวฝรั่ง

ลูกนักการเมืองจีน หมกมุ่นจัด! มอมยาข่มขืนสาวฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอังกฤษตัดสินใจโทษติดคุก 6 ปี ลูกชายนักการเมืองจีน หลังหมกมุ่นดูคลิปโป๊หนัก วางแผนทำตาม หลอกให้ตายใจ ก่อนมอมยาข่มขืนเหยื่อสาว พ่อโทรข้ามประเทศขู่เหยื่อ

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า ลูกชายของนักการเมืองชาวจีนคนหนึ่ง ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ฐานพยายามล่อลวงเหยื่อสาวให้ตายใจ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา เพราะความหมกมุ่นทางเพศที่สะสมเป็นชีวิตประจำวัน ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 6 ปี

ตามรายงานระบุว่า นายฉวนหยู่ อายุ 25 ปี นักศึกษาหนุ่มชาวจีน ซึ่งเดินทางมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและพักอาศัยอยู่ในเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ ได้ใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีสำเร็จความใคร่กับผู้หญิง ก่อนจะติดต่อซื้อยาเสพติดประเภทหนึ่งผ่านทางอินเตอร์เน็ต และนำมาใช้ก่อเหตุล่อลวงผสมยาในเครื่องดิ่ม มอมเมาเหยื่อสาวจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เพื่อพยายามสนองความใคร่ทางเพศ

นายฉวนหยู่ ซึ่งพบว่าเป็นลูกชายของนักการเมืองคนหนึ่งในประเทศจีน พยายามแก้ต่างว่า เหตุดังกล่าวเป็นความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย แต่ภายหลังพบหลักฐานยืนยันว่า เขาพยายามจะมอมยาและข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อสาว

หลักฐานจากการตรวจสอบประวัติการใช้งานในคอมพิวเตอร์ของ นายฉวนหยู่ พบว่ามีการค้นหาข้อมูลของแหล่งยาเสพติดและศึกษาชนิดของยาเสพติดที่ใช้มอมเมา อีกทั้งยังพบประวัติหมกมุ่นทางเพศ มีดาวน์โหลดและดูภาพและวิดีโอลามาอนาจารอยู่หลายคลิป ซึ่งคลิปวิดีโอส่วนใหญ่เป็นคลิปเหตุมอมยาสาวและข่มขืนรุมโทรมเหยื่ออย่างทารุณ

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวระบุว่า เหยื่อสาวที่ต้องถูกผู้เสียหายในคดีดังกล่าว ยังถูกอิทธิพลจากประเทศจีนข่มขู่ข้ามประเทศ เนื่องจากพบว่ากลุ่มเพื่อนและพ่อของนายเฉินหยู่ เคยพยายามโทรศัพท์มาข่มขู่ สั่งให้เธอห้ามไปให้การในชั้นศาล ซึ่งกรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งประสานไปยังตำรวจเมืองจีน เพื่อจัดการการข่มขู่พยานและผู้เสียหายที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวได้เริ่มคลี่คลายได้ เมื่อผู้ต้องหาได้เขียนจดหมายเชิงรับสารภาพถึงคณะลูกขุนประจำศาลเมืองนิวคาสเซิล ซึ่งได้กล่าวยอมรับข้อกล่าวหา แต่ยังคงปฏิเสธอยู่ในบางจุด โดยทางศาลได้พิจารณาประกอบกับหลักฐานที่มีอยู่ จึงเห็นว่ามีความผิดจริงฐานล่วงละเมิดทางเพศผู้อื่น โดยวิธีใช้ยาและพันธการให้หมดหนทางสู้ จึงสั่งจำคุกเป็นเวลา 6 ปี

สำหรับประเด็นข่าวดังกล่าว ยังเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ประเทศอังกฤษ บางรายคิดว่าแค่โทษติดคุก 6 ปี ยังถูกน้อยไปกับการกระทำที่ดูหมกมุ่นและโรคจิต ส่วนบางรายคิดว่าน่าจะส่งชายชาวจีนคนนี้กลับประเทศไป ขณะที่บางรายบอกว่า หากคุณไม่ใช่ลูกนักการเมือง ในเมืองจีนคดีข่มขืนจะมีโทษถึงขั้นประหารชีวิตเลยทีเดียว

Source: DailyMail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook