ม.รังสิตยิ้มพรีม่าเฮิร์บทุ่มหนุนเดือนละ1แสนบ.

ม.รังสิตยิ้มพรีม่าเฮิร์บทุ่มหนุนเดือนละ1แสนบ.

ม.รังสิตยิ้มพรีม่าเฮิร์บทุ่มหนุนเดือนละ1แสนบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีม่า เฮิร์บ หนุน “ไอ้เสือบุก” สโมสรม.รังสิต สู้ศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เดือนละ 1 แสนบาท

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีม.รังสิต และ นายหริหระสุตระ วิจิตรเขตคำนวณ กรรวมการ ผจก.บริษัท พรีม่า เฮิร์บ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวบริษัทพรีม่าเฮิร์บ ประเทศไทยจำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ ลองกานอยด์ มอบเงินสนับสนุนทีมฟุตบอล “ไอ้เสือบุก” สโมสรมหาวิทยาลัยรังสิต สู้ศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกกลาง ปี 2013 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาที่ ห้องประชุม 801 ชั้น 8 ตึก 1 อาคารอาทิตย์อุไรรัตน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ดร.อาทิตย์ เปิดใจว่า ทางมหาวิทยาลัยมีการสนับสนุนในเรื่องกีฬาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ ทีมฟุตบอล ที่เล่นในลีกอาชีพ อยู่ดิวิชั่น 2 ก็ตั้งใจไว้ว่าจะผลักดันนักกีฬาให้พยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แต่จะอยู่อันดับไหนก็ขึ้นอยู่กับผลงานของนักกีฬา ว่าจะก้าวไปไกลได้แค่ไหน โดยเฉพาะเรื่องของนักเตะ จะใช้แต่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยอย่างเดียว โดยไม่ใช้นักเตะจากนอกมหาวิทยาลัย ไม่มีการซื้อตัวผู้เล่น อยากให้นักกีฬามหาวิทยาลัยได้เล่นฟุตบอลอาชีพ และทำอันดับให้ดีที่สุด ก็รู้สึกดีใจที่ได้ทางพรีม่า เฮิร์บ มาร่วมสนับสนุนช่วยกันพัฒนาวงการฟุตบอลเมืองไทย โดยเฉพาะนักฟุตบอลของม.รังสิต

ด้าน  นายหริหระสุตระ กล่าวว่า  การสนับสนุนของ บริษัท พรีม่า เฮิร์บ ประเทศไทย จำกัด  นั้นจะมีการมอบเงินสนับสนุน เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้แก่ทัพนักเตะและส่งเสริมทีมฟุตบอล มหาวิทยาลัยรังสิต ในการสู้ศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางตะวันออก ซึ่งเดิมทีทางบริษัทได้สนับสนุนทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิตมาตั้งแต่ในเลกแรกที่ผ่านมาแล้ว พร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ ครีมนวดคลายกล้ามเนื้อให้นักกีฬาใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บของนักกีฬา เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักฟุตบอล นอกเหนือจากมอบเงินสนับสนุน ให้ทีมอีกทุกเดือนๆ ละหนึ่งแสนบาทอีกด้วย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook