จบแล้ว!! รักสามเส้าระหว่าง “หนิง – จิน –ไฮโซน้ำหวาน”

จบแล้ว!! รักสามเส้าระหว่าง “หนิง – จิน –ไฮโซน้ำหวาน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาราคาซังมานานหลายเดือน แต่สุดท้ายเรื่องราวของรักสามเส้าเราสามคนระหว่างคู่สามี - ภรรยา "หนิง-จิน"และ "ไฮโซน้ำหวาน" ก็จบลงด้วยการที่ฝ่ายไฮโซน้ำหวานเลิกยุ่งกับ "จิน ธรรมวัฒนะ" และยอมออกมาขอโทษ "หนิง ปณิตา" ผ่านสื่อมวลชนนับสิบที่ไปร่วมทำข่าว เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้สาวหนิงจึงขอยุติเรื่องราวต่างๆโดยการไม่ขอพูดถึง "ไฮโซน้ำหวาน" เพราะอยากให้เรื่องนี้จบจริงๆ!!

ไฮโซน้ำหวานออกมาขอโทษหนิงผ่านสื่อฯแล้วหนิงว่ายังไง??

"เอาเป็นว่าไม่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องขอโทษอันนี้ยังไม่เห็นนะคะ เอาเป็นว่าไม่มีความคิดเห็นเรื่องนี้ละกันค่ะ เรื่องมาขอโทษส่วนตัวไม่มีค่ะ จริง ๆ กับเรื่องนี้ไม่ได้ติดใจอะไรถ้าจบได้จริง ๆ ก็ดี แต่ถ้าเป็นเรื่อง
อื่น ๆ ก็ไม่มีความคิดอะไร ส่วนตัวตอนนี้ยังมีคนมายุ่งวุ่นวายใน IG อยู่บ้าง แต่สำหรับตัวหนิงเองถ้ามันมีอะไรบอก หนิงก็จะลบทิ้งไป เพราะว่าถ้าไม่ลบเนี่ย แฟนคลับหนิงก็จะเข้าไปต่อว่าจนบางทีเราไม่ค่อยมีความสุข

สำหรับเรื่องนี้ตั้งแต่แรกมันส่งผลกระทบเยอะมาก เวลามางานเราก็ต้องมาตอบคำถามเดิม ๆ กลายเป็นว่าเวลาเจอใครคนอื่นก็คอยถาม จนเราแย่ ครอบครัวหนิงเองก็มีผลกระทบ เอาเป็นว่าถ้าต่อไปนี้ใครเจอหนิงอีกก็อย่าถามเรื่องเดิม ๆ อีก เพราะมันเป็นที่หนิงไม่ได้ทำอะไรเลย สงสารหนิงเถอะ ขอให้มันไม่มีอะไรอีกละกันนะคะ จะได้ดี ๆ ด้วยกันทุกฝ่าย ส่วนคุณจินเองก็ให้กำลังใจอยู่ตลอดจริง ๆ ได้เขานี้แหละที่คอยปลอบเราเวลาเจอปัญหา ลูกเองก็สำคัญที่สุดและเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเช่นกันค่ะ"

 

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จบแล้ว!! รักสามเส้าระหว่าง “หนิง – จิน –ไฮโซน้ำหวาน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook