กาลาพร้อมทุ่ม720ล.สอยมิเกลจากสิงห์

กาลาพร้อมทุ่ม720ล.สอยมิเกลจากสิงห์

กาลาพร้อมทุ่ม720ล.สอยมิเกลจากสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "กาลา" พร้อมทุ่ม 16 ล้านปอนด์พราก มิเกล จากอ้อมอก "สิงห์บลูส์" หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เริ่มไม่มั่นใจอนาคตของตัวเอง แม้มีสัญญาอีก 4 ปีก็ตาม

กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี หันกลับมาให้ความสนใจในตัวของ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวรับของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 16 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวกองกลางทีมชาติไนจีเรียมร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
โดยหากสำเร็จก็จะได้เห็นดาวเตะรายนี้ผนึกกำลังร่วมกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ที่ย้ายมาเล่นในแดน ไก่งวง ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกคำรบ

โดยสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของกองกลาง "อินทรีมรกต" เหลืออยู่ถึง 4 ปี แต่เจ้าตัวออกมายอมรับในช่วงการลงเล่นให้ ทีมชาติไนจีเรีย ในศึก คอนเฟเดอเรชั่น คัพ 2013 ว่าอนาคตของตัวเองในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชักไม่แน่นอนเอาซะแล้ว "ผมมีสัญญากับทีมอีกถึง 4 ปีกับ เชลซี แต่ในโลกของฟุตบอล คุณจะไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ว่าวันนี้คุณอาจจะอยู่กับทีม แต่ในวันพรุ่งนี้คุณอาจต้องย้ายออกจากทีมก็เป็นได้"

ทั้งนี้ มิเกล วัย 26 ปีย้ายจาก ลินน์ ออสโล ในลีก นอร์เวย์ มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2006 โดยเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้วทั้งสิ้น 277 นัดยิงไป 2 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook