มีลุ้น “มาช่า” รอ “หนุ่ย อำพล” ชวนขึ้นคอนเสิร์ต!!

มีลุ้น “มาช่า” รอ “หนุ่ย อำพล” ชวนขึ้นคอนเสิร์ต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเลิกรากันมานานหลายปี แต่ "มาช่า วัฒนพาณิชย์" และ "หนุ่ย-อำพล ลำพูน" ก็ยังเหลือความเป็นเพื่อนที่ดีให้แก่กัน ยิ่งล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าอดีตสามีอย่างหนุ่ยอยากชวนมาช่ามาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตมือขวา ทีมข่าวบันเทิงเลยขอมาเคลียร์ประเด็นต่างๆกับสาวมาช่าในงาน Green Concert # 16 Seven Return ว่าพอจะมีลุ้นได้เห็นมาช่าร่วมงานกับหนุ่ยอีกครั้งหรือเปล่า??

มีกระแสข่าวว่าหนุ่ยจะชวนมาช่าไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต
"ขอไม่ตอบคำถามนี้แล้วกัน เพราะตัวเราเองก็รู้ว่าจริงหรือไม่จริง หรือว่าถ้ามันจะจริงก็อยากให้มันเป็นส่วนที่เกิดขึ้นเอง เพราะตอนนี้เรายังอยู่ในระหว่างครึ่งๆกลางๆอยู่ เขาก็ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าก็มีการได้ถามไถ่ อาจจะไม่ใช่ก็ได้หรืออาจจะใช่ก็ได้ ตอนนี้ก็คงจะต้องรอดูเหมือนกัน"

ผู้จัดงานคอนเสิร์ตชวนหรือหนุ่ยชวน
"ตรงนี้ยังไม่ได้ถามลึกลงไป เนื่องจากว่าเราไปลงทุนทำธุรกิจสกาเล็ตที่เอ็มโพเรียม ซึ่งเราไปดูงานที่เมืองนอกมา และพอกลับมาปุ๊ปเผอิญมีคอนเสิร์ตเซเว่น รีเทิร์นก่อน แต่คอนเสิร์ตพี่หนุ่ยคงสรุปในไม่นานนี้"

แต่หนุ่ยให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้มาช่าเป็นแขกรับเชิญให้
"อย่างนั้นแสดงว่าพี่หนุ่ยอยากแล้วล่ะ (หัวเราะ) ถามว่าพี่หนุ่ยมีการติดต่อมาหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะเราเพิ่งกลับมายังอยู่เมืองไทยไม่ถึงอาทิตย์ พอมาถึงปุ๊ปก็เตรียมคอนเสิร์ตเซเว่น รีเทิร์นทันที ตอนนี้เรายังตอบไม่ได้จริงๆว่าพี่หนุ่ยอยากเอาเราเป็นแขกรับเชิญจริงหรือเปล่า พี่หนุ่ยยังไม่ได้โทรมาชวนเองเลย ถ้าเกิดจะมีก็คงเร็วๆนี้"

ตอบครึ่งๆกลางๆแบบนี้ แฟนๆก็มีลุ้นใช่มั๊ยจ๊ะมาช่า??

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มีลุ้น “มาช่า” รอ “หนุ่ย อำพล” ชวนขึ้นคอนเสิร์ต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook