อีกแล้ว!แชร์ว่อนคลิปรุ่นพี่สาว แผดเสียงด่าน้องนศ.ชายซ้อมเต้น"ลีด"ไม่ยิ้ม ด่าปะทะชุลมุน

อีกแล้ว!แชร์ว่อนคลิปรุ่นพี่สาว แผดเสียงด่าน้องนศ.ชายซ้อมเต้น"ลีด"ไม่ยิ้ม ด่าปะทะชุลมุน

อีกแล้ว!แชร์ว่อนคลิปรุ่นพี่สาว แผดเสียงด่าน้องนศ.ชายซ้อมเต้น"ลีด"ไม่ยิ้ม ด่าปะทะชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ กำลังมีการแชร์คลิปวิดีโอ ที่มีชื่อว่า "รุ่นน้องอย่างงี้เอาออกไปจากคณะเหอะ!!" ความยาว 1.40 วินาที อัพโหลดตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ โดยผู้ใช้ชื่อ mujimamegoma เป็นภาพเหตุการณ์ ลักษณะคล้ายการซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ ของกลุ่มนักศึกษา 7-8 คน ที่มีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปและกำลังดุด่า รุ่นน้อง ที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ เรื่องการซ้อมเต้น ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และช่วงท้ายคลิป รุ่นพี่หญิงคนดังกล่าว ได้เดินไปต่อว่า พร้อมระบุว่า "นี่รุ่นพี่นะเว้ย! หัดฟังกันได้ปะ"ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับหน้ารุ่นน้องผู้ชายให้ฉีกยิ้ม แต่เกิดเหตุชุลมุนคล้ายมีการปะทะกันช่วงสั้นๆ โดยภาพจับมาที่หน้ารุ่นน้องผู้ช่วยคนดังกล่าวอีกครั้ง ที่แสดงอาการโมโหและจะเข้ามาจู่โจม รุ่นพี่สาวที่ยังถือกล้องถ่ายคลิปอยู่ ก่อนบอกว่า "เหนื่อยก็เหนื่อย หิวก็หิว ซ้อมมาตั้งนานแล้วนะเว้ย!" จากนั้นก็มีการโต้ตอบกันเล็กน้อยและภาพก็ตัดไป

 หลังมีการเผยแพร่ไม่นาน ในบรรดาเว็บแฟนเพจต่างๆ ได้นำคลิปที่ว่า ไปส่งต่อกันจำนวนมาก พร้อมด้วยการแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ประณามการกระทำของรุ่นพี่สาว ในครั้งนี้อย่างมาก พร้อมพยายามที่จะสืบหาว่า การซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ ดังกล่าวเป็นการซ้อมเชียร์ของ นักศึกษา มหาวิทยาลัยใด และเหตุใดที่ปัจจุบันกำลังมีการรณรงค์เรื่องการไม่ใช้ระบบว๊าก และกลั่นแกล้ง ลงโทษรุ่นน้องตามมหาวิทยาลัยต่างๆ สถานศึกษาแห่งนี้ ยังคงปล่อยให้มีการกระทำไม่เหมาะสม ไม่เคารพในสิทธิเสรีภาพ ตามหลักมนุษยชนกันอยู่

ขณะที่ ผู้คนในสังคมออนไลน์อีกจำนวนมาก ก็ตั้งข้อสังเกตว่า คลิปวิดีโอดังกล่าว อาจเป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้น เพื่อการโปรโมทโฆษณาสินค้าใดสินค้าหนึ่ง และน่าจะเป็นประเภทอาหาร ขนมขบเคี้ยว อย่างที่เคยมีการปล่อยในลักษณะไวรอลคลิปมาแล้วก่อนหน้านี้  

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กำลังมีการตรวจสอบที่มาที่ไปข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าวอยู่ ซึ่งมีบางกระแสข่าวรายงานว่า สถานที่เกิดเหตุน่าจะเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต และยอดชมล่าสุดหลังจากปล่อยมาแค่คืนเดียว (10.14 น. วันที่ 4 ก.ค.56) มีผู้เข้าชมไปแล้วเกือบ 100,000 View

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อีกด้านก็มีการแพร่คลิป ดาราสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์  มานะยิ่ง" ที่เหวี่ยงใส่แฟนคลับ ที่ส่งเสียงดังขณะตนเองกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ โดยระบุว่า ให้เห็นใจกันบ้าง ไม่ได้กินข้าวมาตั้งแต่เช้า หิวก็หิว ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าประเภทเดียวกัน หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook