เด็กหนุ่ม 15 เล่นเกมส์เยอะ ช็อกตายหน้าจอคอม

เด็กหนุ่ม 15 เล่นเกมส์เยอะ ช็อกตายหน้าจอคอม

เด็กหนุ่ม 15 เล่นเกมส์เยอะ ช็อกตายหน้าจอคอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พ่อแทบช็อก! ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแน่นิ่ง ดับหน้าจอคอมฯ คาดเล่นเกมส์เยอะ หัวใจวายตาย

(4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า เด็กอายุ 15 ปี เกิดอาการช็อกเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบร่าง นายโน้ต (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นบ้าน สวมใส่แค่กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนพ่อของนายโน้ต ทำให้ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนตื่นแต่เช้าเพื่อไปขายขนมที่ตลาด โดยปล่อยให้ลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งช่วงสายได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน เพื่อตามลูกชายไปช่วยที่ร้านขายขนม เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปตาม พบลูกชายนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เข้าไปเขย่าตัวดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า นายโน้ต เป็นเด็กติดเกมส์คอมพิวเตอร์ มักจะเล่นเกมส์ต่อสู้อยู่หน้าจอคอมฯ ติดต่อกันเป็นเวลานาน แม้จะไม่มีประวัติโรคประจำตัวใดๆ แต่ นายโน้ต เป็นเด็กตัวใหญ่ น้ำหนักมากถึง 115 กิโลกรัม จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากพักผ่อนน้อยและใจจดจ่ออยู่กับเกมส์คอมพิวเตอร์มากเกินไป ซึ่งจะนำร่างไปชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook