"พอร์ช" หยอดเจอพ่อ-แม่ "มิน" แล้ว ลุ้นรอรักฝ่ายหญิง

"พอร์ช" หยอดเจอพ่อ-แม่ "มิน" แล้ว ลุ้นรอรักฝ่ายหญิง

"พอร์ช" หยอดเจอพ่อ-แม่ "มิน" แล้ว ลุ้นรอรักฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่จิ้นกันในละคร จนแฟนๆ หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะจิ้นกันในชีวิตจริงเสียที สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และนางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ตอนนี้ถือว่าสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยมีข่าวว่าหนุ่มพอร์ชก็ได้มีโอกาสไหว้ผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงแล้ว แถมคุณแม่ของฝ่ายหญิงยังชมว่าน่ารักอีกด้วย พร้อมมีท่าทีเปิดไฟเขียวกลายๆ หากหนุ่มพอร์ชจะเดินหน้าจีบสาวมินจริงๆ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ก.ค.2556 พระเอกหนุ่ม 'พอร์ช-ศรัณย์' ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ภายในงานแถลงข่าว 'ชาบูลิมปิค 2013' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ว่า ก็ดีใจที่แม่ฝ่ายหญิงชมว่าน่ารัก ซึ่งตนก็มีโอกาสได้เจอพ่อและแม่ฝ่ายหญิงตามงาน ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่นั้นก็ขอค่อยเป็นค่อยไป แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน

'คุณแม่ก็น่ารักเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็เจอตามงาน ก็ดีครับผู้ใหญ่รักเรา ความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ ครับ ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่'

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทางผู้ใหญ่มีท่าทีไฟเขียวแล้วจะมัวรออะไรอยู่ พอร์ชเผยด้วยถ้อยคำแบบทะเล้นว่า 'รอรักครับ(หัวเราะ) พูดไม่ได้หรอกว่าจีบหรือไม่จีบ ณ ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันครับ สนิทกัน คิดดีต่อกัน'

ทั้งนี้มีข่าวลือออกมาว่า พระเอกตัวย่อภาษาอังกฤษ พี หรือพยัญชนะไทยคือ พ. ชอบเล่นเซ็กซ์โฟน หลายคนเลยมองว่าพอร์ชก็เข้าข่ายเหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้อยากจะพูดอย่างไรบ้าง ซึ่งพอร์ชเผยว่า

'หือ คือผมก็อยากเข้าใจคนที่ชอบเล่นแบบนี้นะ รสนิยมของแต่ละคน แต่ผมคงไม่ใช่อะ จะมีก็แค่มีคนโทร.มาเซ็กซ์โฟน เบอร์แปลกโทร.มา คืออย่าไปด่าเค้า ก็จะถามไปว่าเสร็จรึยัง เสร็จแล้วใช่มั้ย บาย คือไม่น่าเล่นเลย แม่ม! โทร.ทุกวัน (หัวเราะ) คือเหตุการณ์นี้นานแล้วครับ ผมต้องเปลี่ยนเบอร์หนี ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ คือที่เล่นกลับก็ไม่ได้ชอบนะ แต่แบบว่าโทร.มาบ่อยเกิน แล้วเป็นเบอร์ที่เราบล็อกไม่ได้ เค้าทำเสียงยังไง ก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ผมว่าดาราผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เคยเจอ ทุกคนอาจจะเคยเจออะไรแบบนี้ เกี่ยวกับข่าวนี้ไม่ใช่ผมแน่นอน เรื่องจริงให้มาถามผม ผมว่าตัวพีมีหลายคนนะ ที่คนคิดว่าเป็นผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ' พอร์ช กล่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พอร์ช" หยอดเจอพ่อ-แม่ "มิน" แล้ว ลุ้นรอรักฝ่ายหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook