แคท ผวา!! โดนโรคจิตจู่โจมกลางงานอีเว้นท์

แคท ผวา!! โดนโรคจิตจู่โจมกลางงานอีเว้นท์

แคท ผวา!! โดนโรคจิตจู่โจมกลางงานอีเว้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความผวาให้กับนักร้องสาวเอวดี "แคทลียา อิงลิช" อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับชายหนุ่มปริศนาที่พุ่งตรงเข้ามาจู่โจมเธอกลางงานแถลงข่าว "แคลเทรต ไทม์ทูมูฟ ขยับสนุก กระดูกแข็งแรง" ในช่วงที่กำลังชุลมุน จนบรรดาบอดี้การ์ดและทีมงานต้องเข้ามาช่วยกันตัวออกไป!! ซึ่งงานนี้สาวแคทเค้าก็ได้เผยถึงความรู้สึกในวินาทีนั้นให้ทีมข่าว Sanook! News ฟังว่า...

"กลัวมากแล้วก็ตกใจด้วย คือเหมือนเค้าจะพุ่งเข้ามากอด แคทก็แบบเอ๊ะรู้จักไหมเนี่ย ญาติจากไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะมีพี่ทีมงานเข้ามากันไว้ทัน อีกอย่างทำงานแบบนี้ก็ต้องเจออะไรขำๆ บ้าง ไม่อยากคิดมากค่ะโอเคแล้ว"

เจอแบบนี้เข้าไปคิดว่าจะมองหาบอร์ดี้การ์ดหนุ่มๆ เข้ามาดูแลบ้างไหม ?
"น้องชายค่ะ น้องชายคือบอร์ดี้การ์ดที่ดีที่สุด คือ ณ ตอนนี้แคทยังไม่อยากจะเน้นเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะแคทคิดเสมอว่าถ้าหากแคทแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วเนี่ย แคทอาจจะต้องห่างหายจากวงการไปเลยเนื่องจากมันมีหน้าที่ต่อครอบครัวที่เราต้องรับผิดชอบเยอะ"

นอกจากนี้แล้วทีมข่าว Sanook! News ก็ยังถือโอกาสอัพเดทอาการของคุณพ่อ "เดวิด คริสโตเฟอร์ อิงลิช" หลังจากเข้ารับการผ่าตัดบริเวณศรีษะ เนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง ให้แฟนๆ ที่กำลังเป็นห่วงได้ทราบกันอีกด้วย...

"เมื่อสองวันก่อนแคทเพิ่งพาคุณพ่อไปหาหมอค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไรยังไง คือแคทต้องอธิบายก่อนว่าจริงๆ แล้วหลังจากที่ผ่าตัดเนี่ยมันจะต้องเป็นโพลง แต่ตอนนี้ดูเหมือนกับว่ามันมีอะไรเข้าไปแทนที่ ซึ่งคุณหมอก็ได้ทำการสแกนเพื่อเช็คดูแล้วแต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร เราก็เลยต้องรอเวลาเพื่อกลับไปสแกนอีกครั้งหนึ่งเพราะจะได้ตัดสินใจว่าจะผ่าตัดอีกครั้งไหม ส่วนอาการของท่านตอนนี้ก็ขึ้นๆ ลงๆ เวียนหัวบ่อยขึ้น แล้วก็เหนื่อยง่าย อย่างบางทีเวลาแคทนั่งอยู่กับท่าน ท่านก็จะหลับไปเฉยๆ ตอนนี้แคทก็เลยอยากให้ท่านพักผ่อนมากๆ ถ้ามีเวลาก็จะพาท่านไปว่ายน้ำเพราะการว่ายน้ำจะช่วยให้ท่านทรงตัวดีขึ้น แล้วก็สดชื่นขึ้นด้วยค่ะ"

ในฐานะที่เราเป็นลูกสาวได้มีโอกาสดูแลคุณพ่อยังไงบ้าง เพราะเหมือนช่วงนี้เราเองก็ค่อนข้างงานยุ่ง ?
"ถ้าแคทมีเวลาว่างก็จะเข้าไปอยู่กับคุณพ่อตลอด เพราะที่บ้านบอกว่าถ้าลูกสาวไปอยู่ใกล้ๆ คุณพ่อจะมีความสุข แต่ช่วงนี้แคทงานยุ่งมากๆ ถ้าเกิดเลิกดึกแคทก็จะโทรหาน้องก่อนเพื่อถามว่าพ่อนอนรึยังถ้ายังจะได้รีบเข้าไปหา แต่ถ้าหลับแล้วก็จะให้ท่านพักผ่อนไปก่อนพรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ"

เห็นสาว "แคทลียา อิงลิช" ออกมาอัพเดทแบบนี้แล้วทีมข่าว Sanook! News ก็ต้องยอมรับเลยว่า เธอเป็นลูกสาวที่น่ารักและเข้มแข็งมากจริงๆ ยังไงเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณพ่อของเธอกลับมาสุขภาพแข็งแรงไวๆ นะครับ...

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แคท ผวา!! โดนโรคจิตจู่โจมกลางงานอีเว้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook