ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียดึงพวงมาลัย รถพุ่งตกคลองข้างทาง

ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียดึงพวงมาลัย รถพุ่งตกคลองข้างทาง

ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียดึงพวงมาลัย รถพุ่งตกคลองข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท เอกราช เอกมนตรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง นครราชสีมา รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา ถ.มิตรภาพ เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา

พบรถบรรทุกน้ำ เลขทะเบียน 70-4292 นครราชสีมา แล่นพุ่งชนรถยนต์ส่วนบุคคล จำนวน 3 คัน ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร ก่อนจะเสียหลักชนกำแพงรั้วกั้นโรงเรียน แล้วพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำ ท่ามกลางความโกหลาหนของบรรดาครู และนักเรียน จำนวนกว่า 4 พันคน ที่กำลังรอช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ซึ่งประตูจะเปิดประมาณ 16.00 น. รวมทั้งผู้ปกครองหลายร้อยคน ที่มารอรับบุตรหลาน ที่บริเวณทางเท้า ต่างพากันมามุงดู พร้อมจับกลุ่มพูดคุย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา

ผู้สื่อข่าวพบ คนขับขี่รถบรรทุกน้ำ ทราบชื่อคือ นายสุชาติ อายุ 38 ปี ชาว ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา กำลังถูกผู้เป็นเมีย ร้องตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายสุชาติ พลเมืองดีต้องพากันห้ามปราม แยกคู่กรณีออกจากกัน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

พ.ต.ท.เอกราช เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายสุชาติ คนขับรถ ให้การว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกน้ำจืดมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าไปส่งให้กับลูกค้าในแถบชานเมือง ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ช่วงที่กำลังลดความเร็ว เมียรักเกิดหักพวงมาลัย อ้างด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ ก่อนจะปีนทางเท้าชนกำแพงรั้วโรงเรียน โดยขณะเกิดอุบัติเหตุ โรงเรียนซึ่งตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงยังไม่เลิก ซึ่งตามปกติ หากเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. บริเวณดังกล่าว จะมีนักเรียนจับกลุ่มรอผู้ปกครอง หรือรอขึ้นรถประจำทาง และเดินเท้าไปมาจำนวนมาก มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลดใจเกิดขึ้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook