สาวรับคำท้าศิษย์พระเณรคำตรวจ DNA ลูกชาย

สาวรับคำท้าศิษย์พระเณรคำตรวจ DNA ลูกชาย

สาวรับคำท้าศิษย์พระเณรคำตรวจ DNA ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวศรีสะเกษรับคำท้าศิษย์พระเณรคำ พิสูจน์ดีเอ็นเอลูกชาย พร้อมระบุห่วงความปลอดภัย ท้ากลับหากพระบริสุทธิ์ใจ ต้องกล้าตรวจด้วยกัน

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวบ้านหนองนาเวียง ต.น้ำเกลี้ยง อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ได้นำลูกชาย อายุ 11 ปี ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า เป็นลูกและภรรยาของพระชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ และไม่ได้รับการส่งเสียค่าเลี้ยงดูจากพระชื่อดังมานานกว่า 2 เดือนแล้ว 

ความคืบหน้าล่าสุด นายวีระ ดาวศรี นักวิชาการศาสนา ชำนาญการพิเศษ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก นายวิรอด ไชยพรรณนา ผอ.สำนักงานพุทธศาสนา จ.ศรีสะเกษ ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องดังกล่าว โดย น.ส.เอ กล่าวต่อไปว่า ตนรู้สึกกลัวและห่วงในความไม่ปลอดภัยของตนและลูกชาย โดยในอดีตที่ผ่านมาตนเคยตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์มาแล้วครั้งหนึ่งว่า เด็กคนนี้เป็นลูกของตนจริงๆ หรือไม่ ซึ่งในตอนนั้นพระชื่อดังไม่ได้มาร่วมตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอด้วย แต่หากว่าในตอนนี้ พระชื่อดังจะออกมาปฏิเสธว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกชายของพระชื่อดังโดยมีลูกศิษย์ของพระชื่อดังออกมาท้าว่า หากคิดว่าเป็นลูกของพระชื่อดังจริง ก็ให้ไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอนั้น ตนเองพร้อมรับคำท้าพิสูจน์ ซึ่งหากพระชื่อดังบริสุทธิ์ใจจริง ก็ต้องกล้าไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอด้วยกัน ตนกับลูกพร้อมที่จะไปตรวจดีเอ็นเอตลอดเวลา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook