นิวัฒน์ธำรงนำครม.ใหม่จัดTVไม่หนักใจดูข้าว

นิวัฒน์ธำรงนำครม.ใหม่จัดTVไม่หนักใจดูข้าว

นิวัฒน์ธำรงนำครม.ใหม่จัดTVไม่หนักใจดูข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิวัฒน์ธำรง' นำ ครม.ใหม่ จัด รายการรัฐบาลพบประชาชน ไม่หนักใจดูจำนำข้าว ด้าน 'ยรรยง' ย้ำ รัฐบาล ฟันคนโกง

นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรีคนที่ 2  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จัดรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน พร้อมนำคณะรัฐมนตรีใหม่ อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร นายพ้อง ชีวานันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  นายยรรง พวงราช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นางเบญจา หลุยเจริญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพีรพันธุ์ พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายชัยเกษม นิติสิริ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อชี้แจงนโยบายการทำงานตามกระทรวงที่ได้รับ รวมถึงการประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น

โดย นายนิวัฒน์ธำรง กล่าวว่า ในฐานะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตั้งใจจะเข้าไปพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โปร่งใส อุดช่องโหว่การทุจริต ทั้งนี้ไม่รู้สึกหนักใจโครงการรับจำนำข้าว เพราะมีทีมงานที่แข็งแรง เชื่อว่าจะสานความก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จได้

ขณะที่ นายยรรง  กล่าวว่า การประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต จะช่วยลดไขมันของการพัฒนาระบบเศรษฐกิจและนำความร่ำรวยมาสู่ประเทศได้

ด้าน นางเบญจา กล่าวว่า จะบูรณาการทำงานทั้ง การจัดเก็บ รถจดประกอบ รถยนต์หรู การคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่ออุดช่องโหว่การทุจริตและนำมาปรับปรุงงานต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook