วี ปัดควง เอมี่ ดูหนังเชื่อเข้าใจผิด

วี ปัดควง เอมี่ ดูหนังเชื่อเข้าใจผิด

วี ปัดควง เอมี่ ดูหนังเชื่อเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี ปัด ควง เอมี่ อาเมเรีย ดูหนัง เชื่อ เข้าใจผิด ยัน น้อยโหน่ง น้อง อุบพัฒนา ขอโฟกัสงาน

มีงานเข้าซะแล้ว สำหนับหนุ่มวี วีรภาพ ที่ล่าสุด มีตาดีแอบเห็นว่าหนุ่มวี ย่องควง สาวเอมี่ - อาเมเรีย จาคอป ไปดูหนังกันแบบสองต่อสอง ซึ่งงานนี้ หนุ่มวี ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลย

"มีคนเห็นว่าควงน้องเอมี่ อาเมเรีย ไปดูหนัง ไม่จริงเลยครับ ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว และไม่เคยร่วมงานกัน ไม่เคยถ่ายละครด้วยกัน คงเป็นข่าวที่ไม่จริง ก็ฝากขอโทษน้องเขาด้วยละกันครับ ช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้ดูหนังเลยครับ เพราะว่าถ่ายละครเรื่อง โดมทอง เดินห้างนี่ ก็มีบ้าง เพราะว่าคงไปทานข้าวบ้าง ไปกับทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย แต่เรื่องน้องเอมี่ คงเป็นการเข้าใจผิดครับ  ถามว่า ใช่น้องแอร์โอสเตส หรือเปล่า ไม่ใช่ครับ คงเป็นการเข้าใจผิดกันครับผม เรื่องดูหนังก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกตินะครับ ก็เป็นกิจกรรมยางว่าง ทานข้าวดูหนัง  
หัวใจตอนนี้ ก็มีดู ๆ บ้างครับ จะบอกว่า ไม่ได้คุยกับใครเลย ก็ไม่ใช่ ก็มีบ้างครับ จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ผมก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้วนะครับ แต่รอให้มันแน่นอนและมั่นใจดีกว่าครับ จะได้ 100 %  สำหรับ น้องน้อยโหน่ง ก็เป็นน้อง เป็นเพื่อน ๆ กันครับ  มีข่าวแบบนี้ กลัวน้องน้อยโหน่งเข้าใจผิดไหม ก็ไม่นะครับ เพราะว่าไม่ได้เป็นอะไรลึกซึ้ง เป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันขนาดนั้น ถามว่าจีบไหม ก็คุยกันครับ จะพัฒนาไหม ก็ยังไม่รู้ ยังตอบไม่ได้ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook