สาวลาวโอด! โดนตำรวจไถเงิน จับหน้าอกซ้ำ

สาวลาวโอด! โดนตำรวจไถเงิน จับหน้าอกซ้ำ

สาวลาวโอด! โดนตำรวจไถเงิน จับหน้าอกซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปฉาว! สาวลาวร้องโดนตำรวจไทยไถเงิน ไม่มีเงินไม่ให้กลับบ้าน ค้นตามตัวถูกล้วงหน้าอก พอเจอเงิน 2,000 รีบเก็บเข้ากระเป๋า ก่อนพามาส่งที่ บขส. 

(6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอชื่อ "สาวลาวถูกตำรวจรีดไถจับนม" กำลังเป็นที่สนใจของผู้คนในโลกออนไลน์ หลังจากมีสาวชาวลาวคนหนึ่งเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านเกิดประเทศลาว ผ่านทางชายแดน จ.อุบลราชธานี แต่ถูกชายสวมเครื่องแบบตำรวจกักตัวเอาไว้ พยายามรีดไถเงินและลวนลาม

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ สุชัย เจริญมุขยนันท เป็นคลิปความยาวเกือบ 3 นาที แสดงให้เห็นหญิงสาวชาวลาวคนหนึ่ง กำลังเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยละเอียด มีใจความว่า นั่งรถทัวร์มาลงที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อจะเดินทางต่อกลับเข้าประเทศลาว แต่มีชายในเครื่องแบบตำรวจ 2 นาย ขึ้นมาตรวจค้นบนรถ เมื่อพบว่าไม่มีบัตรเข้าเมือง จึงถูกเชิญลงจากรถสอบสวน

หญิงสาวชาวลาวเล่าต่อว่า เมื่อลงจากรถก็ถูกถามว่ามีเงินเท่าไหร่ สาวลาวจึงบอกว่ามีแค่ 400 บาท ชายในเครื่องแบบจึงขู่ว่าอย่าโกหก ถ้าค้นเจอจะเอาหมดเลยนะ ก่อนจะเริ่มค้นหาตามตัวอย่างน่าเกลียด จับหน้าอกและบั้นท้าย ก่อนจะไปค้นที่กระเป๋าและข้าวของอื่นๆ เมื่อไม่พบจึงขู่อีกว่า ถ้าอยากกลับบ้านก็จ่ายมา 1,000 บาท

ต่อมาชายคนดังกล่าวยังค้นหาตามเสื้อผ้าในกระเป๋าอยู่ต่อไป จนกระทั่งเจอเงิน 2,000 บาทในกระเป๋ากางเกง ชายคนนั้นจึงล้วงขึ้นมาและหยิบเข้ากระเป๋าตัวเองทันที ก่อนจะพามาขึ้นรถ เพื่อนำตัวมาส่งที่สถานีขนส่ง หญิงชาวลาวพยายามขอเงินคืนเป็นค่ารถกลับบ้าน จึงได้คืนมา 1,000 บาท

คลิปวิดิโอดังกล่าว ยังได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าว นายนิมิต สิทธิไตรย์ กก.ตร.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับทราบแล้ว หลังหญิงสาวชาวลาวเข้าไปแจ้งร้องเรียน พร้อมกับยอมรับว่าที่ผ่านมาได้รับแจ้งในลักษณะดังกล่าวบ่อยครั้ง แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด จึงดำเนินการอะไรไม่ได้ แต่ยืนยันจะช่วยเหลือกรณีดังกล่าวให้ได้ อีกทั้งผู้เสียหายจดจำใบหน้าชายในเครื่องแบบได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ต มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ตำรวจกันจำนวนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook