คืนพิศวาส! พระเอกหล่อเล็ก ลิ้มรสรักชายยอดชาย

คืนพิศวาส! พระเอกหล่อเล็ก ลิ้มรสรักชายยอดชาย

คืนพิศวาส! พระเอกหล่อเล็ก ลิ้มรสรักชายยอดชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้เรื่องพรรค์นี้..ไม่เข้าใครออกใคร เห็นหน้าแต่ไม่รู้ใจ เจอกันหน่อยก็เข้าๆ ออกๆ แทบไม่ยั้ง! แค่เกริ่นเรื่องขึ้นมา ดั๊นก็รู้สึกสยิวกิ้วเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที ก็เพราะวีรกรรมเด็ดดวง..เหลือเชื่อของ "พ่อพระเอกหล่อเล็ก" อนาคตกำลังรุ่ง แต่ไหง...ดันพลิกขั้ว เขมือบได้ไม่เลือก 'เพศ' !!??

"พระเอกหล่อเล็ก" ถามว่าดังหรือยัง? ก็ถือว่ายังดังไม่สุด มีข่าวจุกจิกกุ๊กกิ๊กกับสาวคนนั้น..สาวนู้นไปทั่ว ตามประสาคนหน้าตาดี แต่น่าแปลกที่ยังไม่เห็น "คบสาว" เป็นตัวเป็นตนสักที จนมาแผลงฤทธิ์สุดก๋ากั๋นใน "คืนแรมพิศวาส" - 'พ่อหล่อเล็ก' แวะมาทักทายปาร์ตี้กับพวกเซเลปแวดวงไฮโซ แต่เผลอลืมตัวไปนิดว่า 'คออ่อน' พอกระดกน้ำเมาเข้าคอได้ 2-3 อึก พฤติกรรมเริ่มเปลี่ยน..แววตาหื่นกระหายเริ่มทำงาน

โธ่... สาวๆ ดีดดิ้นเต้นยั่วอยู่เต็มงาน แต่ 'พ่อหล่อเล็ก' ดันไปเคลิบเคลิ้ม ต้องตาต้องใจอยู่กับ "ไฮโซหนุ่มน้อยหน้ามน" ลูกๆ หลานๆ คนรวยระดับชาติ เมื่อเขาเล่นมา..ฉันก็เล่นตอบ เย้ยหยันจ้องตากันอยู่นานสองนานกระดกน้ำเมาไปอีกหลายอึก พอเกี้ยวผสมเมากันได้จังหวะ ก็ปลีกวิเวกหายวับไปในห้องแห่งความลับ เริ่มปฏิบัติการลิ้่มรส..ชายเหนือชาย (อูย...)

แหม..ช่างเป็นโชคดีของ 'ไฮโซหนุ่มน้อย' เหลือเกิน ที่จู่ๆ ก็มีพระเอกมาประเคนขนมหวานอันเลื่องชื่อให้ถึงที่แถมยังชูนิ้วคอนเฟิร์มเป็นมั่นเป็นเหมาะ รสชาติดี ลีลาร้อยแปด "กล้วยหอม" แซ่บเฉพาะกิจ! ไม่รู้ว่า 'พ่อหล่อเล็ก' จะรู้ตัวหรือเปล่าว่าได้ทำอะไรลงไป แต่ที่แน่ๆ คุณคือ 'ยอดชาย' ไปซะแล้ว...

หลังจากเหตุการณ์ "ลวงลับงัดทะลวง" ในคืนนั้น ก็พอจะทราบมาว่า 'ไฮโซหนุ่มน้อย' ออกอาการปลื้ม 'พ่อหล่อเล็ก' ยิ่งข้าไปใหญ่ มีครั้งแรก..ก็ยังแอบหวังให้มีครั้งต่อไป เดี๊ยนละสงสารจริงๆ เจอคนประเภทนี้ ริอาจเป็นเสือ(ไบ) เลือกไม่ได้..นิยมแบบไหน? ระวังเถอะ..มั่วซั่ว เดี๋ยวเละไม่เป็นท่า เดี๊ยนขอเตือน บรื๋อ..!!

คุณนายแคมบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook