ช้าง-ช่อง3ยิงสดบาร์ซ่าทีมชาติไทยทั่วโลก

ช้าง-ช่อง3ยิงสดบาร์ซ่าทีมชาติไทยทั่วโลก

ช้าง-ช่อง3ยิงสดบาร์ซ่าทีมชาติไทยทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ.ไทยเบฟมาร์เก็ตติ้ง-บ.ทศภาค ผนึกกำลัง ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ศึก 'ช้าง แชมป์เปียนส์ คัพ เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียทัวร์ 2013' ทีมชาติไทย ปะทะ บาร์ซ่า ไปทั่วโลก

นายนพพร วาทิน ผู้บริหารจาก บริษัท มหากาพย์ จำกัด, นายวิโรจน์ จันทรโมลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด, นายสมชัย สุทธิกุลพานิช ประธานคณะที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าว ช่อง 3 ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปียนส์คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียทัวร์ 2013"

นายนพพร กล่าวว่า เหลือเวลาอีก 1 เดือนเต็มๆ ในการเตรียมการถ่ายทอดสด โดยจะร่วมกับช่อง 3 ในการโปรโมทให้บาร์เซโลนา ดังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ โดยใช้ศิลปิน ดารา ที่เป็นแฟนบาร์ซ่าเอง มาช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขันของทีมชาติไทย กับ บาร์เซโลนา อย่างเต็มที่ ส่วนการถ่ายทอดสด ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.45-21.00 น. เชื่อว่า ผู้ชมทั่วประเทศ จะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์อย่างทั่วถึงทั้ง 60 ล้านคน อย่างแน่นอน รวมถึง ทั่วโลกก็สามารถรับชมการแข่งขันแมตช์นี้ได้เช่นกัน

ด้าน นายองอาจ กล่าวว่า ขอขอบคุณ "เครื่องดื่มตราช้าง" ที่มอบโอกาสสำคัญนี้ให้ และสนับสนุนทางสมาคมฯ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ระดับโลก ที่คนไทยจะได้รับชมฝีเท้านักเตะระดับโลก ดวลแข้งกับทีมชาติไทย ซึ่งทางสมาคม ได้จัดเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไปแล้วกว่า 90% เชื่อว่า แฟนบอลของทีมชาติไทยและบาร์เซโลนา จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นนอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook